แชร์

𝟲 ข้อดี INVESTMENT PROPERTY PROGRAM

𝟲 ข้อดี 𝗜𝗡𝗩𝗘𝗦𝗧𝗠𝗘𝗡𝗧 𝗣𝗥𝗢𝗣𝗘𝗥𝗧𝗬 𝗣𝗥𝗢𝗚𝗥𝗔𝗠 กับเหตุผลว่าทำไมถึงควรลงทุนกับ 𝗛𝗔𝗠𝗣𝗧𝗢𝗡 𝗥𝗘𝗦𝗜𝗗𝗘𝗡𝗖𝗘 𝗣𝗛𝗔𝗬𝗔𝗧𝗛𝗔𝗜 บนทำเลพญาไท โดย 𝗗𝗢𝗖𝗧𝗢𝗥.𝗧𝗢𝗥 | นพ.ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี

𝗛𝗔𝗠𝗣𝗧𝗢𝗡 𝗥𝗘𝗦𝗜𝗗𝗘𝗡𝗖𝗘 𝗣𝗛𝗔𝗬𝗔𝗧𝗛𝗔𝗜 𝗫 𝗗𝗢𝗖𝗧𝗢𝗥.𝗧𝗢𝗥

ข้อ 1 ได้ค่าเช่าจากธุรกิจ SERVICED APARTMENT ดึงดูดผู้เช่าชาวต่างชาติ ที่เป็น EXPAT ที่เข้ามาทำงานระยะยาวในประเทศไทย

ข้อ 2 การันตีรายได้ค่าเช่าที่สม่ำเสมอ ซึ่งใน 3 ปีแรก ของ HAMPTON INVESTMENT PROPERTY PROGRAM การันตีปันผลให้ที่ 5% หลังจากนั้นจะปันผลเฉลี่ย ประมาณปีละ 5-9% ทุกไตรมาสจนถึงสิบปี

ข้อ 3 ทรัพย์สินที่ซื้อมา จะเป็นของเราได้โฉนด เป็นกรรมสิทธิ์ถือครอง

ข้อ 4 ได้รับค่าเช่าอย่างยาวนาน ต่อเนื่อง 10+10 ปี การลงทุนในอสังหาฯ เป็นการลงทุนในสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

ข้อ 5 ส่วนต่างราคา ที่เป็นกำไรที่ได้รับ ( CAPITAL GAIN ) โดยเฉพาะที่ดินโซนพญาไท ส่วนใหญ่ จะเป็นที่ดินของราชการ ที่ดินเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยค่อนข้างจำกัด จึงมีโอกาสได้รับ CAPITAL GAIN ที่สูงถึง 15% ซึ่งเอาชนะเงินเฟ้อได้

ข้อ 6 ไม่ต้องลงมือทำเอง  เพราะมีทีมงานมาบริหารจัดการให้ ไม่ว่าจะเป็นหาผู้เช่า พร้อมให้บริการมาตรฐานเชน เช่นเดียวกับโรงแรม

สนใจปรึกษา การลงทุน HAMPTON RESIDENCE PHAYATHAI  คลิก https://bit.ly/3BcM91M

LOCATION INVESTMENT LOUNGE : https://maps.app.goo.gl/bkEwK8ZhNihN9gwn6

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…