ข่าวสารออริจิ้น

ข่าวสารและกิจกรรม

LASTEST NEWS

LASTEST NEWS

บริษัทฯ ออริจิ้น ร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการ “คนไทยไร้ e-waste” มีเจตนารมณ์มุ่งมั่นให้ความสำคัญต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมาโดยตลอดและเพื่อตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อมอีกครั้ง ในการสร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วมในการช่วยลดภาวะโลกร้อน ไปสู่เป้าหมายร่วมกันในการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จึงได้เข้าร่วมในกิจกรรม “ทิ้ง E-waste เท่ากับปลูก ร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ” โดยมีนายธนพล สินธุยนต์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านความยั่งยืนขององค์กร บริษัท…
บริษัทฯ ออริจิ้น ร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการ “คนไทยไร้ e-waste” มีเจตนารมณ์มุ่งมั่นให้ความสำคัญต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมาโดยตลอดและเพื่อตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อมอีกครั้ง ในการสร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วมในการช่วยลดภาวะโลกร้อน…
ปี ค.ศ.
บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วางรากฐานองค์กรสู่ความยั่งยืน…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…