แชร์

4 ร้านหรู ย่านทองหล่อ การันตีความอร่อยระดับ MICHELIN STARS 2024

ร้านอาหาร ทองหล่อ MICHELIN STARS 2024 โครงการ PARK ORIGIN THONGLOR

ร้านอาหาร ทองหล่อ 4 ร้านอาหารระดับโลก การันตีความอร่อยด้วย MICHELIN STARS 2024 ใกล้โครงการ PARK ORIGIN THONGLOR เพียง 5 นาทีเท่านั้น!

แต่ก่อนอื่นขอพาไปทำความรู้จักกับ MICHELIN STARS กันก่อน ร้านอาหาร MICHELIN STARS คือร้านที่ได้รับการจัดอันดับโดย Michelin Guide ซึ่งเป็นไกด์อาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ถูกตีพิมพ์โดยบริษัทผลิตยางรถยนต์ Michelin ของฝรั่งเศส ในชื่อว่า Michelin Stars จะถูกมอบให้กับร้านอาหารที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ระดับ:

  1. 1 ดาว: ร้านอาหารที่ดีมาก ควรค่าแก่การแวะไปกิน หากคุณอยู่ในพื้นที่
  2. 2 ดาว: ร้านอาหารที่ยอดเยี่ยม ควรค่าแก่การเดินทางพิเศษเพื่อไปกิน
  3. 3 ดาว: ร้านอาหารที่มีความพิเศษอย่างยิ่ง คุ้มค่าแก่การเดินทางไกลเพื่อไปลิ้มลอง

การได้รับ Michelin Stars ถือเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเชฟและร้านอาหาร เนื่องจากการประเมินมาจากเกณฑ์หลายอย่าง เช่น คุณภาพของวัตถุดิบ, ความเป็นเอกลักษณ์, การปรุงรส และความสม่ำเสมอในการให้บริการ

ร้านอาหาร ทองหล่อ กับร้าน Khao ห่างจากโครงการเพียง 700 เมตร

ร้านอาหารไทยรูปแบบเชฟเทเบิ้ลโดยเชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยชื่อดังที่มีประสบการณ์ในวงการอาหารไทยมาอย่างยาวนาน ในบรรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

  • Chef’s Table
  • 1 MICHELIN STARS 2024

ร้าน R-HAAN ห่างจากโครงการเพียง 750 เมตร

ร้านอาหารไทย ภายใต้แนวคิดที่ว่า ‘ในน้ํามีปลา ในนามีข้าว’ ที่นิยามให้เราได้เห็นความสมบูรณ์ของแผ่นดินไทย ที่เต็มไปด้วยวัตถุไทยแท้ชั้นเลิศ

  • Fine Dining
  • 2 MICHELIN STARS 2024

ร้าน GAA ห่างจากโครงการเพียง 1.3 กิโลเมตร

บรรยากาศภายนอกที่ดูเก่าแก่ แต่ภายในร่วมสมัย สะท้อนถึงตัวตนและการทำอาหารของเชฟ Garima Arora นำเสนอแต่ละเมนูในรูปแบบโมเดิร์น แต่คงไว้ซึ่งความดั้งเดิมของรสชาติ และกลิ่นอายของอาหารอินเดีย

  • A Modern Indian Fine Dining
  • 2 MICHELIN STARS 2024

ร้าน Canvas Bangkok ห่างจากโครงการเพียง 900 เมตร

ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง ที่พร้อมต้อนรับเหล่าฟู้ดดี้และผู้ที่สนใจเปิดประสบการณ์ทานอาหารสไตล์ที่แตกต่างจากฝีมือเชฟ Riley Sanders เชฟใหญ่ผู้สั่งสมประสบการณ์ด้านอาหารและเทคนิคต่าง ๆ จากการตระเวนไปเรียนรู้กับเชฟมิชลินชื่อดังและเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก

  • Fine Dining & Exhibition
  • 1 MICHELIN STARS 2024

4 ร้านอาหาร ทองหล่อ ใกล้โครงการ PARK ORIGIN THONGLOR เพียง 5 นาที

คอนโดหรู ห้องใหญ่ ที่ดินพื้นสุดท้ายใจกลางทองหล่อซอย 10 พร้อมส่วนกลางกว่า 60 รายการ สูงที่สุดใจกลางทองหล่อ วิวกรุงเทพ 360 เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทั้งทองหล่อเอกมัย, ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ DONKI Mall Thonglor, Marche Thonglor , J avenue Thonglor ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางทองหล่อ

คอนโดที่สูงที่สุดใจกลางทองหล่อ รายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชาติชือดังมากมาย พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของ และดื่มดำไปกับไลฟ์สไตล์สุดหรูได้แล้ววันนี้ คลิกเลย https://oriurl.com/yc824tua

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Khao, R-HAAN, GAA, Canvas Bangkok, BKK MENU

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ