แชร์

ปักหมุด 6 โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตามเทรนด์ Pantone 2024 (APRICOT CRUSH)

Pantone 2024 ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยผู้เชี่ยวชาญจาก WGSN (World Global Style Network) และ Coloro (บริษัทสีชั้นแนวหน้าของโลก) Pantone 2024 คือ APRICOT CRUSH เป็นเฉดสีส้มราวกับแสงแดดอุ่นๆ ไม่ร้อนแรง แต่แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน มองแล้วรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ เป็นเฉดสีที่สื่อถึงการมีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อทั้งร่างกายและจิตใจ แสดงให้เห็นถึงการก้าวข้ามขีดจำกัด ดึงดูดคนทุกเพศทุกวัยที่กำลังต้องการเติมเต็มความปรารถนาในความแปลกใหม่และการกล้าที่จะแสดงออกกันมากขึ้น

และจากเทรนด์ Pantone 2024 (APRICOT CRUSH) เรามาทำความรู้จักและแอบส่องความคืบหน้า รถไฟฟ้าสายสีส้ม กัน รถไฟฟ้าสายสีส้ม เป็นระบบรถไฟฟ้าขนาดใหญ่ (Heavy Rail Transit System) เหมือนกับ BTS ที่เปิดใช้บริการอยู่ในปัจจุบัน รองรับผู้โดยสารได้มากกว่า 50,000 คน/ชั่วโมง/ทิศทาง และใช้ความเร็วได้สูงสุด 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเริ่มตั้งแต่ช่วงตลิ่งชัน-มีนบุรี แบ่งเป็น 2 เส้นทาง วิ่งเชื่อมกรุงเทพ ตะวันออก-ตะวันตก

วันนี้เราจะมาพูดถึงสายที่เสร็จแล้ว และรอเปิดใช้บริการอย่าง “สายสีส้มตะวันออก” (คาดการณ์เปิดใช้งานปี 2568 ตามแผนงาน) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ที่เชื่อมต่อการเดินทางกับ รถไฟฟ้าสายสีชมพู รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ทำให้เดินทางเข้า-ออกเมือง ได้อย่างสะดวก ซึ่งส่งผลต่อราคาที่ดินโดยรอบที่จะสูงขึ้นตามความเจริญของทำเล ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงอย่างแท้จริง

วันนี้ Origin Vertical ได้ปักหมุด 6 โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย….

📍 The Origin Triam Nom Station
คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เพียง 130 ม.* MRT น้อมเกล้า
เริ่ม 1.79 ลบ.
⭐️ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/47gF9z4

📍 Origin Place Ramkhamhaeng 153
1 ห้องนอน Fully Fitted
เริ่ม 1.89 ลบ.*
⭐️ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/40HOttk

📍 Origin Plug&Play Ramkhamhaeng Triple Station
คอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย DUO SPACE 1 เดียวในรามคำแหง
เริ่ม 2.69 ลบ.*
⭐️ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/3QWUor5

📍 The Origin Ram 209 Interchange
หลุดดาวน์” แต่งครบพร้อมเฟอร์* เข้าอยู่ได้เลย
ราคาเดียว 2.69 ลบ.*
⭐️ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/3ucqgyZ

📍 The Origin Ladprao-Bangkapi
200 ม.* MRT บางกะปิ เชื่อมตอรถไฟฟ้า 3 สาย
1 ห้องใหญ่ เฟอร์ครบ*
เริ่ม 2.99 ลบ.*
⭐️ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/49DvhAY

📍 Origin Play Bangkhunnon Triple Station
200 ม.* ถึง MRT บางขุนนนท์ 1 ห้องนอน ครัวปิดติดระเบียง
เริ่ม 2.99 ลบ.*
⭐️ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/3QEvXNF

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…