แชร์

รามคำแหง มาแรง แซงทุกย่าน! รถไฟฟ้า 4 สาย และ 3 Interchange Stations

รถไฟฟ้าสายสีส้ม เริ่มตั้งแต่ช่วงตลิ่งชัน-มีนบุรี แบ่งเป็น 2 เส้นทาง วิ่งเชื่อมกรุงเทพ ตะวันออก-ตะวันตก วันนี้เราจะมาพูดถึงสายที่ใกล้จะเสร็จแล้วอย่าง “สายสีส้มตะวันออก” ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ที่ตอนนี้ราคาที่ดินในทำเลทะยานสูงขึ้นไม่หยุด (คาดการณ์เปิดใช้งานปี 2568) หากรถไฟฟ้าสายนี้เปิดแล้ว จะทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งเข้าเมือง และออกเมือง
.
รามคำแหง ย่านดาวรุ่ง พุ่งแรง อีกหนึ่งย่านสำคัญ มีรถไฟฟ้าสายสีส้มเชื่อมต่อจากฝั่งตะวันตก และฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายทั้งการใช้ชีวิต และการเดินทาง เริ่มต้นจากหน้าโครงการ The Origin Triam Nom Station และ Origin Place Ramkhamhaeng 153 ที่ใกล้สถานีน้อมเกล้าเพียง 130 ม.* สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย

1. เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่ สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ รวดเดียวถึง แหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่อย่าง NEW CBD พระราม 9 และ New China Town เป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ย่านแหล่งงาน ย่านความเจริญแห่งใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

2. เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่ สถานีแยกลำสาลี (ลาดพร้าว-สำโรง) เปิดใช้งานแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 หนึ่งในโครงการรถไฟฟ้าที่น่าสนใจและมีโอกาสเติบโต เนื่องจากผ่านทำเลสำคัญ ๆ ทั้งกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ จึงมีแนวโน้มจะกลายเป็นทำเลทองในอนาคต เรียกได้ว่าเป็น “HUB แห่งการเดินทางของย่านรามคำแหง”

3. เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่ สถานีมีนบุรี (แคราย – มีนบุรี) คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 2566 เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่วิ่งรอบเมือง ครอบคลุมทั้งฝั่งเหนือของกรุงเทพฯ โดยแนวเส้นทางรถไฟฟ้าจะผ่านที่พักอาศัย สถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้าหลายแห่ง
.
📍 The Origin Triam Nom Station
คอนโดใหม่ ใกล้ รร. เตรียมน้อมฯ
เริ่ม 1.69 ล้าน*
⭐️ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท* คลิก : https://bit.ly/3QeowhA

📍 Origin Place Ramkhamhaeng 153
คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า 4 สาย
เริ่ม 2.69 ล้าน*
⭐️ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท* คลิก : https://bit.ly/3Q9t8pe
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
💬 Line : https://lin.ee/6pqqSk0
📞 Tel. 020 300 000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…