แชร์

ออริจิ้น ปิดบิ๊กล็อตโควต้าต่างชาติ  So Origin Sukhumvit 105 จับมือพันธมิตร ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ นำคอนโดฯใหม่เสิร์ฟนักลงทุน 5 ประเทศในเอเชีย

ตอกย้ำความเชื่อมั่น เจ้าตลาดต่างประเทศส่งออกคอนโดฯ ออริจิ้น ลงนามพันธมิตร ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้  นำโครงการ So Origin Sukhumvit 105 คอนโดฯใหม่ใกล้ BTS สถานีแบริ่ง เพียง 200 เมตร*โฟกัส 5 ประเทศในเอเชีย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ใต้หวัน และเมียนม่า หลังดีมานด์พุ่งต่อเนื่อง

นายธนกร วุฒิพงษ์ รองประทานกรรมการบริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ได้ลงนามแต่งตั้ง บริษัทไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(Thaiway Property) ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศในแถบเอเชีย เป็นมาสเตอร์เอเจนท์ ขายห้องชุดของโครงการ So Origin Sukhumvit 105 มูลค่าการขายรวมประมาณ 1,200 ล้านบาท ไปโรดโชว์และจัดกิจกรรมเพื่อเสิร์ฟกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งแบบ B2B และ B2C ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย เเละลงทุน(Investment ) โฟกัสตลาดใน 5 ประเทศแถบเอเชียคือประเทศ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ใต้หวัน และเมียนม่า ซึ่งตลาดดังกล่าวได้รู้จักอสังหาฯแบรนด์ออริจิ้นดีอยู่แล้ว จากการนำโครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์ต่างๆ ในเครือออริจิ้นไปขายในช่วงก่อนหน้าซึ่งได้รับการตอบรับดีเยี่ยม โดยแบรนด์โซ ออริจิ้น (SO ORIGIN) เป็นคอนโดมิเนียมที่มีดีไซน์เอกลักษณ์บนทำเลที่น่าสนใจใกล้รถไฟฟ้าเพื่อคน Gen Y และ Gen X การได้พันธมิตรไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งและสร้างชื่อให้กับออริจิ้น ซึ่งปัจจุบันเป็นกลุ่มชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงสุดในประเทศไทย และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง

สำหรับ โครงการ So Origin Sukhumvit 105 ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 105 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียง 200 เมตร* ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดฯ LOW-RISE สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ยูนิตทั้งหมด 913 ยูนิต + 2 ร้านค้า โดยโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาทิ ห้องออกกำลังกาย, โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space,  Creativity&Craft space,Meeting room,Studio room,Co-Living Space,Sharing zone,Private zone,Garden,Pavilion,Rooftop Garden,Oxygen launch,Edible vegetable garden และOutdoor Theater เป็นต้น พร้อมอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย จากกล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง, ระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร และพื้นที่จอดรถ และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยขนาดห้องมีตั้งแต่ 24-53 ตารางเมตร(ตร.ม) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “CRAFTING A CLASSY MOMENTS ฟีลคลาสซี่ ได้ทุกโมเม้นต์” ราคาเริ่ม 2.81 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 2,540 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างปี 2569 คาดแล้วเสร็จทั้งโครงการในช่วงปี 2571 

นอกจากนี้ โครงการ So Origin Sukhumvit 105 ยังมีจุดเด่นทำเลในซอยสุขุมวิท 105 ใกล้กับศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ บางนา ทำเลยอดนิยมสำหรับนักลงทุนและนักท่องเที่ยว ที่แน่นไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบเที่ยว ชิม ช้อป และ แฮงค์เอาท์ กับเพื่อนๆ ที่สำคัญเดินทางสะดวก 3 นาที ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ที่อยู่ใกล้โครงการเพียง 200 เมตร* อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยโรงพยาบาล , ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และไลฟ์สไตล์ (Mega Project , Life style ) สถานศึกษาระดับนานาชาติ และอาคารสำนักงาน(OFFICE BUILDING) เป็นต้น

ด้านนางสาว เจสสิก้า เชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Ms. Jessica Chao, CEO, Thaiway Property Company) กล่าวว่า บริษัทฯมีความยินดีและเป็นเกียรติที่ออริจิ้นไว้วางใจให้ทำการตลาดและขายคอนโดใหม่แบรนด์ So Origin Sukhumvit 105  ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมคุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.81 ล้านบาท บน Prime Area อยู่ใกล้ New CBD ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการกลุ่มคนซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง กลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายการลงทุนในประเทศไทย รวมทั้งกลุ่มคนที่ซื้อไว้อยู่อาศัยหลัง Retirement ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ไทยเวย์ พร็อพเพอร์ตี้เชี่ยวชาญชำนาญ และมีฐานลูกค้าในมือ

พร้อมกันนี้ นายธนกร วุฒิพงษ์  ได้กล่าวในตอนท้ายว่า ในปี 2568 ORIGIN ยังคงเดินหน้าเจาะตลาดลูกค้าต่างชาติเพิ่มด้วยการจับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งที่เป็น Agent รายเดิม และเปิดรับ Agent รายใหม่ๆ เข้าร่วม Origin Agent Club ด้วยการเดินสายโรดโชว์ไปยังตลาดประเทศใหม่ๆ รวมถึงการพิจารณาเปิดสำนักงานขายในต่างประเทศ ในประเทศที่มีลูกค้าให้ความสนใจ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงโครงการได้ง่ายขึ้น เป็นหนึ่งในแผนไต่ระดับการเติบโต ครองความเป็นผู้นำเจ้าตลาดส่งออกคอนโดฯ ชั้นนำ และการนำเอาโครงการ So Origin Sukhumvit 105 ไปขายที่ประเทศจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ใต้หวัน และเมียนม่า นั้น เพราะเป็นตลาดที่ยังมีดีมานด์ ขณะเดียวกันก็เพื่อรักษาฐานการเติบโตของตลาดประเทศในโซนเอเชียของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

สำหรับ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ภายใต้ 4 กลุ่มธุรกิจ

1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 167 โครงการ (ณ สิ้นไตรมาส 4/2567) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin), โซ ออริจิ้น (So Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play), ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), ออริจิ้น เพลส (Origin Place), ดิ ออริจิ้น (The Origin), เคนซิงตัน (Kensington), แฮมป์ตัน (Hampton), ออริจิ้น เพลย์ (Origin Play), บริกซ์ตัน (Brixton) และ บริทาเนีย (Britania) เป็นต้น รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 259,072 ล้านบาท โดยกลุ่มโครงการบ้านจัดสรร หรือที่อยู่อาศัยแนวราบ ดำเนินการภายใต้บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เน้นกลุ่มบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ส่วนกลุ่มโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม ดำเนินการภายใต้บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL

2.กลุ่มธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก

3.กลุ่มธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจให้บริการลูกบ้าน ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ
ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์

และ 4.กลุ่มธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาว (Mega Trends) เป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว เช่น
ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเฮลท์แคร์ ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจด้านการเงิน ธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์ ฯลฯ เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบครบวงจร

แท็กที่เกี่ยวข้อง