แชร์

ลงทุน IP Program บน Mixed – use ถ.บางนา รับ Passive Income นาน 20 ปี

ทำเลศักยภาพ EBD อย่างบางนา รายล้อมไปด้วยสำนักงานและโรงงานรวมกว่า 1,925 แห่ง อีกทั้งยังมี Mega Project อยู่มากมายทั้ง รฟฟ.สายสีเหลือง รถไฟรางเบาสายสีเงิน และรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน รวมถึงอาคารสำนักงานเปิดใหม่ และโครงการ Mixed – use หลายแห่งอย่าง Bangkok Mall, True Digital Park และ โครงการ Mixed – use ใหม่จาก ORIGIN ได้แก่ Origin Smart Complex Bangna

โดยโครงการนี้อยู่บนที่ดินใหญ่ถึง 8 ไร่ อยู่ติด ถ.บางนา – ตราด ใกล้ Interchange Station สายสีเหลืองและสายสีเงิน สถานีศรีเอี่ยม เพียง 100 ม.

นอกจากใน Origin Smart Complex Bangna จะมีโครงการ Mixed – use ที่ประกอบด้วยโรงแรม สำนักงานและ Retails แล้ว ยังมีคอนโดมิเนียมเพื่อซื้ออยู่อาศัยเอง และ Origin IP Program Bangna ที่เป็น Serviced Apartment ด้วย

Origin IP Program Bangna เป็นโปรแกรมการลงทุนในรูปแบบ Serviced Apartment ในราคาเริ่มดีสุดเพียง 3.XX ลบ. และรับผลตอบแทนการลงทุนสม่ำเสมอ 5-7% นานสูงสุด 20 ปี อีกทั้งยังสร้างผลกำไรได้จากการขายต่อในอนาคตด้วยมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นในระยะยาวนั่นเอง

นอกจากนั้นยังมีทีมมืออาชีพอย่าง HHR ในการบริหารจัดการหาผู้เช่า Expat รวมถึงดูแลและให้บริการมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว

Origin IP Program Bangna จะมีรายละเอียดการลงทุนและผลตอบแทนที่น่าสนใจยังไง ติดตามอ่านต่อได้เลย

Origin IP Program Bangna
รับผลตอบแทนสม่ำเสมอ นาน 20 ปี เริ่ม 3.XX ลบ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
https://bit.ly/3H55JjU

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…