“พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งแคมเปญ “Final War Final Price” ฟันราคาสู้โควิด ยกทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ลดสูงสุด 2.2 ล้านบาท 7-05-2021
“ออริจิ้น” ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15” ภายใต้แนวคิด “เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา” 4-05-2021
“พรีโม” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ขานรับแนวคิด ORIGIN NEXT LEVEL เปิดตัว “ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์” รับบริหารงานโครงการและงานก่อสร้าง 7-04-2021
“ออริจิ้น” กวาดยอดขาย Q1/64 ฉลุยกว่า 7,500 ล้าน “ไนท์บริดจ์” และ “ดิ ออริจิ้น” ขึ้นแท่นไฟท์ติ้งแบรนด์ โกยยอดต่อเนื่อง 2-04-2021