แชร์

ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ มิติใหม่ของห้องชุดแบบดูเพล็กซ์ 2 ชั้น

ออริจิ้น เปิดศึกตลาดคอนโดฯ ส่งโครงการระดับพรีเมี่ยม KnightsBridge Duplex ติวานนท์

ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ มิติใหม่ของห้องชุดแบบดูเพล็กซ์ 2 ชั้น

ปัจจุบันปัญหาที่คนเมืองในกรุงเทพฯ ต่างพบเจอและหลีกเลี่ยงไม่ได้คือ การจราจรที่ติดขัดไปทุกหนแห่ง  ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นปัญหาที่ทุกคนเจออยู่เป็นประจำ แต่ถ้าสามารถเลือกที่พักที่ใกล้ระบบคมนาคมขนส่งหรือ รถไฟฟ้าสายต่างๆ ก็จะทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป และทำให้ในแต่ละวันของชีวิตไม่ต้องเผชิญกับการจราจรที่ติดขัดอีกต่อไป ซึ่งโครงการรถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการล่าสุดเป็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-เตาปูน ทั้งนี้ทำให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวมีความเจริญมากขึ้น และยังมีบริษัทพัฒนาอสังหาฯ จำนวนไม่น้อย หันมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับกับดีมานด์ของผู้พักอาศัยที่มีเพิ่มขึ้นทุกวันๆ

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียม “ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์” โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับแรงบัลดาลใจการออกแบบสไตล์ลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยนำนวัตกรรมใหม่มาใช้ในการพัฒนาโครงการด้วยการออกแบบห้องชุดแบบดูเพล็กซ์ เพิ่มพื้นที่ชีวิตที่มากกว่า ด้วยการขยายความสูงของห้องเป็น 4.2 เมตร เน้นความหรูหราและตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี  โดยโครงการ “ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์” พัฒนาเป็นโครงการคอนโดฯ แบบ High rise สูง 25 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ รวมจำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัยจำนวน 373 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท โดยแบ่งห้องชุดออกเป็น

1. ห้อง 1 Bedroom Deluxe มีขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาด 26-33 ตร.ม.
2. ห้อง 1 Bedroom Duplex มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 26-33 ตร.ม.
3. ห้อง 2 Bedroom Deluxe มีขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาด 43-58 ตร.ม.
4. ห้อง 2 Bedroom Duplex มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 43-58 ตร.ม.

ด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งตัวโครงการ “ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์” ตั้งอยู่บริเวณริมถนนติวานนท์ระหว่างซอยติวานนท์ 8 และซอยติวานนท์ 10 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข เพียง 70 เมตร สะดวกสบายในการเดินทางด้วยการคมนาคมขนส่งระบบราง เชื่อมต่อการเดินทางกับโครงการรถไฟฟ้ามหานคร MRT (สถานีบางซื่อ) สามารถเดินทางเข้าในตัวเมืองได้อย่างง่าย และเดินทางสู่ทิศต่างๆของกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกสบาย บริเวณที่ตั้งโครงการล้อมรอบไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และระบบสาธารณูปโภคมากมาย เพื่อตอบโจทย์นิยามใหม่ของการพักอาศัยและอำนวยความสะดวกสบายให้เกิดขึ้นกับผู้พักอาศัยมากที่สุด อาทิ สถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย, พันทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ฯลฯ
โดยส่วนที่เป็นไฮไลท์ของโครงการนี้คงหนีไม่พ้นการนำนวัตกรรมใหม่มาใช้ในการออกแบบห้องชุดในรูปแบบดูเพล็กซ์ ขยายความสูงของห้องเป็น 4.2 เมตรให้อารมณ์เปรียบเสมือนอยู่ในเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งในตัวโครงการมีห้องรูปแบบดูเพล็กซ์มากกว่าครึ่ง (fafct = ครึ่งนึง) ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ล็อบบี้, พื้นที่ส่วนกลาง 3 ระดับ, สวนหย่อมรอบโครงการ, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฯลฯ รวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาห้องชุดรูปแบบดูเพล็กซ์ในระดับพรีเมี่ยม บนทำเลติดสถานีรถไฟฟ้าสะดวกสบายในการคมนาคม ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ “ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 020 300 000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…