แชร์

“ออริจิ้น อีอีซี คว้ารางวัล “FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2020”

“ออริจิ้น อีอีซี คว้ารางวัล “FIABCI - Thai Prix D' Excellence Awards 2020”

บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด  โดย นายอรุช ช่างทอง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2020 จัดโดยสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล

โครงการคอนโดมิเนียม เคนซิงตัน ระยอง สามารถคว้ารางวัล  ประเภท Residential Condominium มาได้สำเร็จ                 รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพและความพิถีพิถันในการออกแบบ เพื่อสร้างสรรค์เมืองอัจฉริยะแห่งใหม่ให้กับชาวระยอง โดยได้รับเกียรติจาก นายจำเริญ โพธิยอด (ซ้าย) รองปลัดกระทรวงการคลัง และ ดร.โสภณ พรโชคชัย (ขวา) นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (ประเทศไทย) ให้เกียรติมอบรางวัล ณ โรงแรม สวิสโซเทล กรุงเทพ  รัชดา เมื่อเร็วๆนี้

โครงการคอนโดมิเนียม “เคนซิงตัน ระยอง” (Kensington Rayong) ตั้งอยู่ภายในโครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง”         อยู่บริเวณถนนสุขุมวิท แยกเนินสำลี เป็นอาคาร Low-rise 8 ชั้น 4 อาคาร 697 ยูนิต มีห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 23.20-36.90 ตร.ม. ทำเลติดแยกเนินสำลี New CBD ระยอง  สามารถเดินทางเข้าตัวเมืองระยอง ไปนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด, บ้านฉาง และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ได้อย่างสะดวก คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 4/2563  ลงทะเบียนรับสิทธิ https://bit.ly/395oT6N  โทร 020 300 000

#OriginSmartCityRayong  #KensingtonRayong

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…