แชร์

ออริจิ้น ร่วมงาน “รักเหมา Fest 2019” โชว์ศักยภาพสร้างเมืองอัจฉริยะใน EEC

smart-city-rayong

ออริจิ้น ร่วมงาน “รักเหมา Fest 2019” โชว์ศักยภาพสร้างเมืองอัจฉริยะใน EEC

คุณอรุช ช่างทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด พร้อมด้วย ดร. มนต์ศักดิ์ โซ่เจริญธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า และ คุณมารุต       ชุ่มขุนทด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท คลาส คอฟฟี่ จำกัด  ร่วมเป็นวิทยากรในงาน รักเหมา Fest 2019” ในหัวข้อ “Smart City Beyond a Living Platform” ร่วมพูดคุยถึงการพัฒนาโครงการและความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน  ในการสร้างสรรค์ Smart City เมืองอัจฉริยะในพื้นที่ EEC รวมถึงต้นแบบของสมาร์ทซิตี้

origin-smartcity-rayong

งานรักเหมา Fest 2019 เป็นงานรวมตัวผู้รับเหมาและชาวก่อสร้าง พร้อมเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการได้มาพบปะกัน รวมถึงบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาผู้รับเหมาหรือสินค้าวัสดุก่อสร้างอย่างครบครัน  ภายในงานได้จัดเวทีสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจจากวิทยากร ด้านงานออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลกมาร่วมพูดคุยในงานอัพเดตเรื่องเทคโนโลยีด้านงานก่อสร้างระดับโลกแบบชิดติดขอบเวที ไม่ว่าจะเป็น The Intersection of Cities and Technologies to Create more Liveable, Sustainable and Dynamic Communities, BeInTech : Disruptive Developer, Future of Thai Construction เป็นต้น รวมถึงมีการจัดกิจกรรมและโซนออกบูธต่างๆมากมาย

นอกจากนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยังได้จัดแสดงบูธ Origin Smart City รวม 2 โครงการ ได้แก่ Origin Smart City Rayong และ Origin Smart City Ramintra อาณาจักร Mixed Use ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ เมืองอัจฉริยะ 3 แกน สุดสมาร์ท Smart Tech  Smart Eco และ Smart Community  งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน  เมื่อวันที่ 22-23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…