แชร์

ออริจิ้น ร่วมงานเสวนา The Tokenization Summit 2022

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากร งานเสวนา The Tokenization Summit 2022 จัดโดย Token X ในหัวข้อ A Year of Reset : Regaining the Fundamentals

คุณพีระพงศ์ กล่าวถึงมุมมองเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่เข้ามาปฏิวัติแวดวงการเงินการลงทุน​ โดย Investment Token ช่วยทำให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น​ นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนต่างประเทศสามารถลงทุนได้สะดวกสบายมากขึ้น เพราะเข้าถึงได้ง่าย​ อีกทั้งหน่วยลงทุนที่เล็กลง ช่วยให้นักลงทุนทุกระดับร่วมลงทุนได้ ในขณะที่ Utility Token สามารถเชื่อมกับการบริการหลังการขาย ผ่าน Blockchain และผูกกับ Investment Token สำหรับผู้ซื้อและผู้ลงทุน

งานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด  ( Token X)  และคุณคมกฤช เกียรติดุริยกุล Partner, Baker & McKenzie  ร่วมเสวนา งานจัดขึ้นที่​ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ 1

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…