แชร์

ออริจิ้น-ม.บูรพา ลงนาม MOU พัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนผลักดันชลบุรีสู่ Hub of Talent รองรับตลาดแรงงานไทย

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดย นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรพร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วัชรินทร์ กาสลัก อธิการบดีมหาวิทยาลัยบูรพา ลงนามบันทึกความร่วมมือ(MOU)ร่วมพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน พร้อมยกระดับทักษะความรู้ของนักศึกษาปริญญาตรี โดยมี นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน), นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด เข้าร่วมลงนามและเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยฝ่ายบริหารจากมหาวิทยาลัยบูรพา ได้แก่  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณยศ คุรุกิจโกศล ผู้รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายกิจการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ และรองศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ วงษ์แก้ว รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ร่วมลงนามและเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุม ๙๐๓ ชั้น ๙ สำนักงานอธิการบดี (อาคาร ภปร) มหาวิทยาลัยบูรพา

การลงนามบันทึกข้อตกลงครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังเพื่อร่วมออกแบบและพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อให้หลักสูตรสอดคล้องกับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจไทย และเสริมศักยภาพให้ตรงตามความต้องการของบริษัทและตลาดแรงงานไทย สู่การเตรียมพร้อมบุคลากรในโลกแห่งการทำงานยุคใหม่ และพร้อมร่วมผลักดันจังหวัดชลบุรีสู่ Hub of Talent ของไทยอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…