แชร์

“ออริจิ้น” จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “พาร์ค ออริจิ้น จุฬา สามย่าน” คอนโดระดับลักชัวรี่ โดดเด่นด้วยห้อง Extra Space ห้องดีไซน์ใหม่ สูง 4.25 เมตร

“ออริจิ้น” จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “พาร์ค ออริจิ้น จุฬา สามย่าน”

กิตติชัย อัศวเกศมรกต (คนแรก) กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด

พร้อมด้วยพันธมิตรและบริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างจาก ร่วมพิธีลงเสาเอกเพื่อดำเนินก่อสร้างคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่โครงการ  “พาร์ค ออริจิ้น จุฬา สามย่านคอนโด High Rise สูง 46 ชั้น ใช้แนวคิดในการออกแบบโครงการ Youthful Lifestyle Oasis ศูนย์กลางการอยู่อาศัยยุคใหม่ของคนทุกวัยท่ามกลางธรรมชาติและวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและใกล้มหาวิทยาลัย ตัวอาคารดีไซน์ให้ตรงยอดดูโค้งมนเหมือนรวงข้าว และมีความสูงถึง 205 เมตร

บนพื้นที่โครงการ 2 ไร่ ยูนิตพักอาศัยเ 499 ยูนิต

คอนโดมีเนียมบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าถึง4สาย ภายใต้แนวคิด Youthful Lifestyle Oasis พื้นที่พักผ่อนบนพื้นที่สีเขียว ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสงบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในปี 2565

Park Origin Chula Samyan

Park Origin Chula Samyan

ข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ

ห้องพักแบบ Loft ความสูงฝ้าเพดาน 4.25 เมตร

ทั้งโครงการ มีห้องให้เลือกแบบ 1 Bedroom 23.40 – 34.90 ตร.ม., 1 Bedroom Plus 47.20 – 60.20 ตร.ม., 2 Bedroom Plus 130.90 – 132.80 ตร.ม.

มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และหลากหลาย ออกแบบมาให้ครบตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกช่วงวัย พร้อมเปิดรับรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและจุฬาลงกรณ์ ซึ่งตรงกับแนวคิดที่ว่า Youthful Lifestyle Oasis โดยจะประกอบไปด้วย Infinity Lobby Lounge, Car – Waiting Lounge, Smart Mail Box, Smart Locker, Business Cafe, Co – Creative Space, Exclusive Meeting Room, Business Lounge, Fine Private Dining Room

 

Sky Pier Garden, Wine Club, Hideaway Lounge, Sky Workout, The Heaven Onsen, Steam Room, Swimming Pool, Sunken Seating, Hot Spring Therapy, Sunbed, Sunset View Point, Jacuzzi, Pool Bar, The Crown Garden Atrium, , Auto Parking พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2565

สนใจโครงการและเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://park.co.th/park-chula-samyan/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…