แชร์

นอตติ้ง ฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา บริบทใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

นอตติ้ง ฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา บริบทใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

นอตติ้ง ฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา บริบทใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบันหากพูดถึงทำเลศักยภาพตามหัวเมืองท่องเที่ยง ที่นอกเหนือจากกรุงเทพฯแล้ว ศรีราชา-แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ยังคงเป็นหัวเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆที่มีชาวต่างชาติให้ความสนใจและหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาท่องเที่ยว หรือการเข้ามาทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมก็ตามแต่ โดยจากผลสำรวจพบว่า ศรีราชา-แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีนั้นมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ เนื่องจากมีประชากรเพิ่มขึ้นในทุกๆปี ทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยใน ศรีราชา-แหลมฉบัง มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ทำเลที่ตั้งนั้นมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องกับในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น
บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียม “นอตติ้ง ฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา” โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์อังกฤษที่มีการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Modern Luxury Design” เน้นความหรูหรา สง่างามตามแบบฉบับของเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งตัวโครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร รวมจำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัยทั้งหมด 534 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท โดยแบ่งห้องชุดออกเป็น 5 รูปแบบหลักๆด้วยกัน ประกอบไปด้วย 1. ห้อง Type B1 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 26.5 ตร.ม. 2. ห้อง Type B2 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 25.50 – 27.00 ตร.ม. 3. ห้อง Type BP1-01 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 32 ตร.ม. 4. ห้อง Type BP1-02 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 32.5 ตร.ม. และ 5. ห้อง Type BP2 มีขนาดใช้สอยขนาด 45 ตร.ม.
ด้านทำเลที่ตั้งของโครงการนั้นตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ซึ่งถือว่าเป็นทำเลศักยภาพในย่านนี้ แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคและระบบการคมนาคมขนส่งมากมาย อาทิ โรบินสัน ศรีราชา เจ-ปาร์ค โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ศูนย์การค้าฮาเบอร์ มอลล์ ท่าเรือแหลมฉบัง ฯลฯ และที่สำคัญใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่างนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งมีบริษัทผู้ประกอบการจำนวนมากตั้งอยู่บริเวณนั้น ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่พร้อมเจริญเติบโตในอนาคตอีกด้วย

ส่วนภายในโครงการ “นอตติ้งฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา” เน้นการตกแต่ง และใช้วัสดุให้เสมือนผู้พักอาศัยอยู่ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ จริงๆ พิเศษด้วยมุมมอง 360 องศาโอบล้อมสายตาทั้งขุนเขา กับ  และท้องทะเลด้วย Roof Garden สวนลอยฟ้า Sky Fitness ครบครันด้วยระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องสันทนาการ สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร ห้องอ่านหนังสือ ห้องซักรีด ฯลฯ รวมถึงการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ One Card All Access และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจในย่าน ศรีราชา-แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี สไตล์โมเดิร์นเน้นกลิ่นอายและได้รับแรงบัลดาลใจด้านการตกแต่งของเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์และครบครันด้วยสิ่งความอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขายโครงการ “นอตติ้งฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา” หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center 020 300 000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…