INVESTMENT IN MEDICAL DISTRICT “PHAYATHAI”

𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜𝐚𝐥 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 อนาคตแห่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ “พญาไท” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองด้วยศักยภาพของการเป็นแหล่งสถาบันทางการแพทย์ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศ ทำให้ พญาไท ได้ถูกยกระดับให้กลายเป็น 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜𝐚𝐥 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝐂𝐚𝐩𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐆𝐚𝐢𝐧 เติบโตจากเมกะโปรเจค การลงทุนในอสังหาฯ หากนักลงทุนเลือกทำเลของสินทรัพย์ได้ดี สิ่งที่มักจะตามมาควบคู่กันก็คือราคาขายที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากการเติบโตของทำเล หรือ เมกะโปรเจคของพื้นที่ในย่านนั้น “พญาไท” มีการเติบโตของอาคารสำนักงานใหม่ๆ ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดที่ผ่านมา รวมถึงแผนการลงทุนต่อเนื่องมากมายหลายโครงการ นับว่าเป็นหนึ่งทำเลที่น่าลงทุน 𝐑𝐞𝐚𝐥 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞 𝐆𝐫𝐨𝐰𝐭𝐡 ราคาประเมินที่ดินก้าวกระโดดเฉลี่ย 90%ราคาประเมินที่ดินของพญาไทเติบโตแบบก้าวกระโดดเพิ่มขึ้น 90% ต่อรอบการประเมิน ทำให้การซื้ออสังหาฯ เพื่อการลงทุนมักจะได้ผลตอบแทนสูงในอนาคต เนื่องจากมีการพัฒนาโครงการและการเติบโตของทำเลอยู่เสมอ ส่งเสริมให้พญาไทเป็นทำเลน่าลงทุน 𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐘𝐀𝐓𝐇𝐀𝐈 หนึ่งเดียวบนพญาไทที่ 𝗖𝗢𝗡𝗗𝗢𝗠𝗜𝗡𝗜𝗨𝗠 & 𝟱 𝗦𝗧𝗔𝗥 𝗛𝗢𝗧𝗘𝗟 บนอาณาจักรเดียวกัน พร้อมทีมบริหารสินทรัพย์ มาตรฐานเชนโรงแรมอินเตอร์เนชั่นเเนล หน่วยลงทุน เริ่ม 𝟕.𝟗𝟗 ล้าน* นัดหมาย คลิก : https://shorturl.asia/U76NTโทร […]

NEW LANDMARK อาณาจักรมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางพญาไท

𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐘𝐀𝐓𝐇𝐀𝐈 คอนโดรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความโดนเด่น บนย่านทำเลทองติดถนนใหญ่พญาไท ควรค่าแก่การลงทุน 𝙋𝙧𝙞𝙢𝙚 𝙇𝙤𝙘𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 คอนโดหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ริมถนนพญาไท เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ Airport Rail Link เพียง 400 เมตร สะดวกต่อการเดินทาง อีกทั้งยังอยู่ในพื้นที่ศูนย์กลาง Education Hub, Medical Hub, International Business แหล่งร้านอาหาร อาคารสำนักงาน shopping mall และสถาบันการศึกษา แหล่งรวมกลุ่มคนทั้งไทยและต่างชาติ 𝙇𝙪𝙭𝙪𝙧𝙮 𝙎𝙚𝙧𝙫𝙞𝙘𝙚𝙙 𝙧𝙚𝙨𝙞𝙙𝙚𝙣𝙘𝙚 โครงการ Hampton Residence Phayathai คอนโดระดับลักชัวร์รี่ ร่วมจับมือเเบรนด์ 𝗜𝗛𝗚 (𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗰𝗼𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝗻𝘁𝗮𝗹 𝗛𝗼𝘁𝗲𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽) เครือโรงเเรมระดับโลก พัฒนาเป็น Serviced Residence โครงการที่อยู่อาศัยที่มาพร้อมกับบริการมาตรฐานระดับโรงเเรมชั้นนำ ที่ไม่สามารถหาได้ในคอนโดมิเนียมโดยทั่วไป ให้ผู้พักอาศัยเสมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว  𝙋𝙧𝙚𝙢𝙞𝙪𝙢 […]

วิธีคำนวณผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาฯ

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นการสร้างรายได้ให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเป็นวิธีการที่น่าสนใจ เพราะในช่วงเวลาที่ถือครองกรรมสิทธิ์ นอกจากนักลงทุนจะได้รับค่าเช่าแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ต้องการขายอสังหาฯ ก็ยังมีโอกาสค่อนข้างมากที่จะได้รับรายได้จาก 𝐂𝐚𝐩𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐠𝐚𝐢𝐧 สำหรับนักลงทุนที่อยากลงทุนในอสังหาฯ การรู้จักการคำนวณ 𝐑𝐞𝐧𝐭𝐚𝐥 𝐲𝐢𝐞𝐥𝐝 และ 𝐂𝐚𝐩𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐠𝐚𝐢𝐧 จะช่วยให้รู้ว่าอสังหาฯใดให้ผลตอบแทนได้ดีและเหมาะแก่การลงทุน 𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐘𝐀𝐓𝐇𝐀𝐈  พร้อมทีมบริหารสินทรัพย์ มาตรฐานเชนโรงแรมอินเตอร์เนชั่นเเนล หน่วยลงทุน เริ่ม 𝟕.𝟗𝟗 ล้าน*  นัดหมาย คลิก : https://shorturl.asia/O5JFR  โทร : 𝟏𝟒𝟗𝟖