พีระพงศ์ จรูญเอก

ข่าวคุณพีระพงศ์ จรูญเอก

ORI พบ “มาร์ค โมเบียส” นักลงทุนระดับโลก

ORI พบ “มาร์ค โมเบียส” นักลงทุนระดับโลก

ORI พบ “มาร์ค โมเบียส” นักลงทุนระดับโลก นายพีระพงศ์ จรูญเอก (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวกนกไพลิน วิไลแก้ว (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ให้ข้อมูลบริษัท กับนายมาร์ค โมเบียส (Mr.Mark Mobius) (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้มากประสบการณ์บริหารพอร์ตในตลาดหุ้นเกิดใหม่ขนาดกว่า 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และผู้ก่อตั้งกองทุน Mobius Capital Partners โดยทาง Mobius Capital Partners มีความสนใจในหุ้น ที่มีอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้น (ROE) และอัตราส่วนเงินปันผลตอบแทน (Dividend yield) สูง โดยได้รับการแนะนำจากทาง KTZmico เมื่อเร็วๆ นี้

MOU Signing Ceremony

“ออริจิ้น” ผนึก “เอสคอน เจแปน” ร่วมทุนพัฒนาโครงการ “ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์”

“ออริจิ้น” ผนึก “เอสคอน เจแปน” ร่วมทุนพัฒนาโครงการ “ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์” นายพีระพงศ์ จรูญเอก (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI  ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับนายทาคาโตชิ อิโต้ (ซ้าย) ประธานบริษัท เอสคอน เจแปน จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการเข้ามาร่วมทุนกับบริษัทในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อพัฒนาโครงการ “ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์” คอนโดมิเนียม สูง 35 ชั้น จำนวน  474 ยูนิต ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT สถานีทิพวัล เชื่อมต่อกับสถานี Interchange BTS สำโรง (สายสีเขียวสุขุมวิท) เพียง 1 สถานี มูลค่าโครงการรวม 1,300 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564 ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เมื่อเร็วๆนี้

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน "DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019" ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน “DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019” ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน “DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019″ ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน   บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดีดับเบิลยูจี ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันจัดงาน      “DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019″ ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์และสื่อมวลชนในแถบเอเชีย กว่า 400 คน จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “TOGETHER WE ARE STRONGER” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน ในการยกระดับแบรนด์โครงการของออริจิ้นให้ก้าวไปสู่แบรนด์ระดับอินเตอร์ พร้อมส่งมอบบริการหลังการขายในแบบครบวงจร โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทั้ง 2 บริษัท ได้ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทย เทรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้น รายละเอียดความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 บริษัท ตลอดจนผลที่จะเกิดขึ้นต่อสถานะของบริษัทในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ณ โรงแรม  ฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 22 บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) คุณอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) คุณเอมัส ลี ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มบริษัท ดีดับเบิลยูจี คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) คุณเดนก้า วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ดีดับเบิลยูจี คุณแทงค์ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับเบิลยูจี ประเทศไทย จำกัด คุณธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG ยกระดับแบรนด์สู่สากล นำคอนโดหลากแบรนด์เจาะตลาด 10 ประเทศ พร้อมดูแลหลังการขาย

ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG ยกระดับแบรนด์สู่สากล นำคอนโดหลากแบรนด์เจาะตลาด 10 ประเทศ พร้อมดูแลหลังการขาย

ออริจิ้น–พรีโม” จับมือ DWG ยกระดับแบรนด์สู่สากล นำคอนโดหลากแบรนด์เจาะตลาด 10 ประเทศ พร้อมดูแลหลังการขาย “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ยกระดับแบรนด์สู่สากล จับมือ “DWG Thailand” ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ นำคอนโดหลากแบรนด์เจาะตลาด 10 ชาติทั่วโลก มั่นใจหนุนยอดขายทั้งปีทะลุ 28,000 ล้านบาทตามเป้า ด้าน “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เตรียมพบเครือข่ายตัวแทนขาย DWG ทั่วโลก ส่งมอบบริการหลังการขายลูกค้าต่างชาติ ขณะที่DWG เผย อสังหาริมทรัพย์ไทยยังเป็นที่สนใจในตลาดโลก มุ่งปั้นคอนโดออริจิ้นสู่ “อินเตอร์แบรนด์” นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า “ด้วยจุดมุ่งหมายในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้เป็น      ที่รู้จักในระดับสากล บริษัทจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DWG Thailand ผู้บริหารงานขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ ให้เป็นตัวแทนขายโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ต่างๆ ของบริษัทฯ ในตลาดต่างประเทศ “DWG ถือเป็นผู้บริหารงานขายที่มีเครือข่ายอยู่ในหลากหลายประเทศชั้นนำทั่วโลก มีประสบการณ์บริหารงานขายโครงการจนประสบความสำเร็จในหลากหลายเซ็กเมนท์ทั้งโครงการของไทยและโครงการของต่างชาติ เราจึงไว้วางใจให้ DWG เป็นตัวแทนขายโครงการของเรา และช่วยสร้างชื่อเสียงให้แก่ออริจิ้นในเวทีโลกในฐานะผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำสัญชาติไทย” นายพีระพงศ์ กล่าว สำหรับประเทศที่ DWG Thailand จะนำโครงการของออริจิ้นไปบริหารการขาย มีอย่างน้อย 10 ชาติทั่วโลก ได้แก่ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย พม่า อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น ดูไบ โดยจะมีการจัดแถลงข่าวกับผู้สื่อข่าวหลากหลายสัญชาติเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ การนำโครงการไปขายในต่างประเทศ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ยอดขายของออริจิ้นในปีนี้ สามารถเป็นไปได้ตามเป้าหมาย 28,000 ล้านบาท ด้านนายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้ตกลงความร่วมมือกับ DWG Thailand ในการดูแลงานบริการหลังการขาย 3 ด้าน ให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติทั้งหมดของ DWG Thailand ได้แก่ 1.บริการรับฝากขายต่อและปล่อยเช่า (Resale & Leasing Services)2.บริการตกแต่งห้องพัก (Decoration Services) 3.บริการดูแลด้านความสะอาดภายในห้องพัก (Cleaning Services) ล่าสุด บริษัทเตรียมเข้าพบปะกับเครือข่ายตัวแทนขายของ DWG Thailand ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ เพื่อนำเสนอบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพและมาตรฐานของบริษัท แก่ลูกค้าชาวต่างชาติทั้งหมดในเครือข่ายของ DWG ที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทย ด้านนายเดนก้า วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ดีดับเบิลยูจี (DWG) กล่าวว่า “DWG Thailand จะนำโครงการของออริจิ้นภายใต้ 2 แบรนด์หลัก ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) และดิ ออริจิ้น (The Origin) ไปขายในตลาดต่างประเทศทั้ง 10 ชาติ โดยจะมุ่งเน้นการนำเสนอจุดขายของแบรนด์ให้เป็นที่จดจำและไว้วางใจ มากกว่าการนำเสนอจุดขายเป็นรายโครงการ เพื่อสร้างโอกาสของแบรนด์ในฐานะ “อินเตอร์แบรนด์” ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน”   “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศทั่วโลกมีราคาสูงเกินกว่าที่คนทั่วไปจะสามารถเข้าถึงได้ ทำให้หลายประเทศยังคงมองหาโอกาสการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยในช่วงหลังเกษียณและการลงทุน   ปล่อยเช่า โดยไทยยังถือเป็นประเทศเป้าหมายสำคัญที่ชาวต่างชาติยังคงให้ความสนใจการซื้อที่อยู่อาศัยในหลากหลายเซ็กเมนท์ และคอนโดมิเนียมของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทั้ง 2 แบรนด์ ล้วนตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ มีคุณภาพ ฟังก์ชั่น การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ได้มาตรฐานพร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคระดับสากล” นายเดนก้า กล่าว ในปี 2561 คาดว่ามูลค่าตลาดผู้ซื้อชาวต่างชาติในอสังหาริมทรัพย์ไทยอยู่ที่ราว 92,000 ล้านบาท ขณะที่ปี 2562 คาดว่าตลาดจะมีมูลค่าสูงขึ้นอีกมูลค่ารวมประมาณ 100,000 ล้านบาท สำหรับ DWG หรือ Dennis Wee Group เป็นผู้ประกอบธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 ณ ประเทศสิงคโปร์ ภายใต้ชื่อ Dennis Wee Realty ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็น DWG อย่างเป็นทางการในปี 2551 ปัจจุบัน มีเครือข่ายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก มีโครงการที่เป็นตัวแทนขายรวมกันทั่วโลก       ณ ขณะนี้กว่า 15 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 9,000 ล้านบาท สำหรับ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 58 โครงการ เช่น

ORI โกยยอดขาย Q2

ORI โกยยอดขาย Q2 พุ่ง 7,290 ล้าน แบรนด์ใหม่ “ดิ ออริจิ้น” โครงการแรก กวาดยอดสะเทือนตลาด

ORI โกยยอดขาย Q2 พุ่ง 7,290 ล้าน แบรนด์ใหม่ “ดิ ออริจิ้น” โครงการแรก กวาดยอดสะเทือนตลาด   ORI โกยยอดขาย Q2 พุ่ง 7,290 ล้าน  – “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” คว้ายอดขายไตรมาส 2 ทะลุ 7,290 ล้านบาท โดยครึ่งปีแรกกวาดขายสะสมรวมกว่า 13,000 ล้านบาท หลังคอนโดแบรนด์ใหม่โครงการแรก “ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์” เปิดตัวก้าวกระโดด กวาดยอดพรีเซลทะลุ 70% และแบรนด์คอนโดลักชัวรี่ “พาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน” กวาดยอดรอบ VVIP ไปกว่า 50% สวนทิศทางตลาด มั่นใจยอดขายทั้งปียอดเยี่ยมตามเป้า 28,000 ล้านบาท   นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2/2562 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 7,290 ล้านบาท โดยขณะนี้ยอดขายสะสมของบริษัทในครึ่งปีแรกคือ 13,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น  46% ของเป้าหมายทั้งปี สาเหตุหลักมาจากโครงการใหม่ที่เปิดตัวในช่วงไตรมาส 2 จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ (The Origin Ram 209 Interchange) โครงการภายใต้แบรนด์น้องใหม่ “ดิ ออริจิ้น” โครงการแรก และ 2. โครงการพาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน (PARK ORIGIN Chula-Samyan) สามารถสร้างยอดขายได้เหนือความคาดหมาย   “ยอดจองของโครงการส่วนใหญ่ทั้งตลาดปีนี้ไม่ได้สูงนักในวันพรีเซล แต่ขณะที่ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ มีผู้บริโภคมารอต่อแถวเข้าคิวจองตั้งแต่ช่วงเช้ามืดและกวาดยอดขายอย่างถล่มทลายกว่า 700 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วนกว่า 70% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาทภายในช่วงเปิดพรีเซลครั้งแรก ขณะเดียวกัน โครงการพาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่านนั้น แม้จะเพิ่งเปิดขายรอบ VVIP ยังไม่ได้เปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการ ก็สามารถกวาดยอดขายไปได้แล้วกว่า 50% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท ทั้ง 2 เรื่องถือเป็นปรากฏการณ์แห่งปีที่สวนกับทิศทางตลาด” นายพีระพงศ์ กล่าว   ทั้งนี้ คาดว่ากระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว มาจากศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ ประกอบกับฟังก์ชั่นต่างๆ ในโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค และที่สำคัญคือ ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้   ขณะเดียวกัน โครงการอื่นๆ ที่เปิดขายมาแล้วก่อนหน้านี้

ออริจิ้น เปิดตัว The Origin

ออริจิ้น ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัว “The Origin” คอนโดแบรนด์ใหม่เจาะ New Gen

ออริจิ้น เปิดตัว The Origin คอนโดแบรนด์ใหม่เจาะ New Gen ชู Empathy ตอบโจทย์ลูกค้า พร้อมดึง “ซันนี่” เป็น Brand Ambassador ออริจิ้น เปิดตัว The Origin – ออริจิ้น ปรับเซ็กเมนต์ธุรกิจสอดรับตลาดอสังหาฯปี 62 พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “The Origin” ลุยตลาดคอนโด เพิ่มโอกาสเจาะกลุ่มวัยรุ่น-สะท้อนความเป็นตัวตน ชูแนวทาง “Empathy” ทุกกลุ่มธุรกิจ หนุน Smart Products และ Excellent Services สร้างมาตรฐานเหนือระดับดึงดูดใจลูกค้า ดึง “ซันนี่” นั่งแท่น Brand Ambassador คนใหม่ กระตุ้นการจดจำพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน ปี 62 จ่อเปิดโครงการอสังหาฯเพื่อขายกว่า 26,000 ล้านบาท เตรียมเปิดให้บริการโรงแรม 2 แห่งปลายปีนี้ มั่นใจโกยยอดขายทั้งปีกว่า 28,000 ล้านบาท และรายได้อีกกว่า 19,000 ล้านบาท นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการปรับแผนธุรกิจให้สอดรับกับแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเปลี่ยนแปลงในปี 2562 ทำให้โครงการเปิดใหม่ในปีนี้จะประกอบด้วย 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) แบรนด์คอนโดมิเนียม เจาะกลุ่ม Young Rich & Success อายุ 30-45 ปี ที่ชื่นชอบ lifestyle และ lifestage ในทำเล CBD และ New CBD ราคาขายประมาณ 4-6 ล้านบาทต่อยูนิต 2.ดิ ออริจิ้น (The Origin) แบรนด์คอนโดมิเนียม เจาะกลุ่มลูกค้า New Gen วัยเริ่มต้นทำงาน (First Jobber and First Home Buyer) อายุประมาณ 24-28 ปีที่มีแนวคิด Smart Finance เปลี่ยนค่าเช่าเป็นทรัพย์สิน ซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า ในย่านส่วนต่อขยายธุรกิจ (EBD) ราคาขายประมาณ 1.6-2.4 ล้านบาท และ 3.บริทาเนีย (Britania) แบรนด์โครงการแนวราบทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ที่มี Smart Design เจาะกลุ่มวัยเริ่มต้นครอบครัว อายุ 28-45 ปี ในระดับราคา 2.5-6 ล้านบาท “จากความโดดเด่นในการวิจัยการตลาด และความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาสินค้าและบริการ บริษัทมั่นใจว่า Brand Segmentation ที่มีความชัดเจน และ Price Point ที่แม่นยำในลูกค้าเป้าหมายแต่ละกลุ่ม จะทำให้บริษัทสามารถตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่จะมีการปรับตัวครั้งใหญ่จาก Macro Prudential Policy ของธนาคารแห่งประเทศไทย” นายพีระพงศ์ กล่าว ทั้งนี้ จุดแข็งสำคัญที่ทำให้บริษัทมัดใจผู้บริโภคได้คือเรื่องความเข้าใจลูกค้า (Empathy) ทุกกลุ่มธุรกิจของบริษัทต่างตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป็นอย่างดี ส่งผลให้บริษัทจะต่อยอดเรื่องEmpathy ผ่าน 2 เรื่องได้แก่ 1.Smart Products พัฒนาสินค้าทุกประเภทให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น ประกอบกับนำ Smart Technology เข้ามาช่วยเติมเต็ม 2.Excellenct Services มอบบริการเหนือระดับที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ พร้อมปลูกฝังจิตสำนึกพนักงานทุกคนในด้านการบริการแบบนึกถึงใจเขาใจเรา นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า ปีนี้บริษัทยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง กับการเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ คือซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยที่มี Characterความเป็น Romantic Comedy มาช่วยสะท้อนถึงบุคลิกแบรนด์ต่างๆ ในเครือออริจิ้น ขณะเดียวกัน จะตอกย้ำภาพเรื่อง Empathy ให้ผู้บริโภคได้เห็นทั้งเรื่อง Smart Products และ Excellent Services ชัดเจนมากขึ้น โดยจะมีโฆษณาตัวแรกขึ้นในวันที่ 1 ก.พ.นี้ สำหรับผลประกอบการในปี 2561 ถือว่าเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถสร้างยอดขายรวมได้มากกว่า 27,500 ล้านบาท ส่วนปี 2562 นั้น บริษัทตั้งเป้าจะเปิดโครงการอสังหาฯเพื่อขาย มูลค่าโครงการรวมกว่า26,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น 3 โครงการในทำเลราชเทวี พระราม 4 และอีก 1 โครงการในย่าน New CBD มูลค่ารวมประมาณ 9,000 ล้านบาท 2. แบรนด์ดิ ออริจิ้น 7 โครงการในย่านยอดนิยมสำหรับ New Gen ได้แก่ สุขุมวิท รัชดา

ออริจิ้น คว้ารางวัล Outstanding Brand

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล “Outstanding Brand”จาก 2018 Asia CEO Summit & Award

ออริจิ้น คว้ารางวัล Outstanding Brand จาก 2018 Asia CEO Summit & Award Ceremony ออริจิ้น คว้ารางวัล Outstanding Brand – คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล Outstanding Brand ในงาน “2018 Asia CEO Summit & Award Ceremony” จัดโดย Influential Brands ซึ่งเป็น Think Tank ด้านพฤติกรรมผู้บริโภคสัญชาติสิงคโปร์ โดยรางวัล Outstanding Brand ของเวทีนี้ จะมอบให้กับบริษัทที่มีการบริหารจัดการองค์กรที่แข็งแกร่ง มีวิสัยทัศน์ชัดเจน มีแผนการขยายธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม และมีผลประกอบที่โดดเด่นและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  

ORI อวดยอดขาย

“ORI” อวดยอดขายทะยานเกินเป้ากว่า 25,000 ล้านบาท จากการเปิดโครงการใหม่

ORI อวดยอดขาย ทะยานเกินเป้ากว่า 25,000 ล้านบาท  จากการเปิดโครงการใหม่ “พาร์ค ออริจิ้นทองหล่อ” หนุนผลประกอบการทั้งปีโตตามเป้า ORI อวดยอดขาย – “ออริจิ้น” ปลื้มยอดขายโครงการแฟล็กชิพฉลุยทั้ง 2 ทำเล “พาร์ค ออริจิ้น พญาไท” กวาดยอดขายทะลุ 80% ด้าน “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” โกยยอด 74% ทันทีหลังจบพรีเซล 24 พ.ย. ตอกย้ำความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพ มั่นใจหนุนผลประกอบการปีนี้โตตามเป้า นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge) นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) เคนซิงตัน (Kensington) และโครงการแนวราบแบรนด์ บริทาเนีย (Britania) เปิดเผยว่า หลังจากประกาศเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแฟล็กชิพภายใต้แบรนด์ใหม่ “พาร์ค ออริจิ้น” ไป 2 โครงการ ใน 2 ทำเลศักยภาพ ได้แก่  1.พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (PARK ORIGIN Phayathai) มูลค่าโครงการ 4,600 ล้านบาท และ 2.พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (PARK ORIGIN Thonglor) มูลค่าโครงการ 12,000 ล้านบาท บริษัทได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยพาร์ค ออริจิ้น พญาไท เริ่มเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 30 ก.ย. ปัจจุบัน มียอดขายแล้วถึงกว่า 80% ขณะที่พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ เพิ่งเปิด Exclusive Presale เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายได้แล้วถึง 74% “แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น เป็นแบรนด์ใหม่ที่ทีมงานออริจิ้นทุกคนมุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยที่ลงตัว ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Perfect Living Platform ยอดขายที่เกิดขึ้นจึงสะท้อนถึงสภาพของตลาดที่ยังคงให้ความสำคัญกับการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง” นายพีระพงศ์ กล่าว ทั้งนี้ โครงการพาร์ค ออริจิ้นทั้ง 2 โครงการ จะถูกพัฒนาในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูส โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ควบคู่กับคอนโดมิเนียมด้วย อาทิ โรงแรม คอมมูนิตตี้มอลล์ สำนักงานให้เช่า ยอดขายของทั้ง 2 โครงการ จึงสะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ครบวงจรในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสอีกด้วย ในปี 2562 บริษัทยังคงมีแผนจะพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสควบคู่กับคอนโดมิเนียมแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า ผลประกอบการในปี 2561 นี้ น่าจะสามารถเติบโตได้ตามเป้า โดยในส่วนของยอดขายนั้น บริษัทตั้งเป้าทั้งปีไว้ที่ 24,000

ออริจิ้น ผนึก โนมูระ

“ออริจิ้น”ผนึก โนมูระปั้นคอนโดลักชัวรี่ “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ”

ออริจิ้น ผนึก โนมูระ ปั้นคอนโดลักชัวรี่ “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” ชูความเป็นที่สุดด้วย 60 สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับโรงแรม  “ออริจิ้น”จับมือโนมูระเปิดตัวคอนโดระดับลักชัวรี่ “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” มูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาทใจกลางย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งชาวไทยและนักลงทุนจากต่างชาติ ชูความเป็นที่สุดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเกือบ 60 รายการ และการบริการระดับโรงแรมในที่อยู่อาศัย พร้อมเปิดพรีเซลพฤศจิกายนนี้ นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN)เปิดเผยว่าบริษัทมุ่งพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เป็นที่สุดบริเวณใจกลางย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำบนพื้นที่ “ทองหล่อ” โดยร่วมทุน (JOINT VENTURE)กับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น อีก 1 โครงการ ภายใต้ชื่อ “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ”(PARK ORIGIN THONGLOR) ซึ่งเป็นโครงการระดับลักชัวรี่ 3 อาคาร 1,182 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท “แม้ปัจจุบันจะมีซัพพลายใหม่ในย่านทองหล่อออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยศักยภาพของทองหล่อที่ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่เป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตภายในเมือง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ศูนย์การค้า รวมถึงระบบการขนส่งที่สามารถเชื่อมต่อไปได้ทุกที่จึงทำให้ทองหล่อเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนในอนาคตจนเป็นที่ต้องการของทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ จะรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยด้วยการสร้างความแตกต่างในการใช้ชีวิตสุดพิเศษ ไม่เหมือนใคร และยังส่งมอบความเป็นที่สุดในรูปแบบการใช้ชีวิตด้านต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างลงตัว” นอกจากนี้ ด้วยราคาที่ดินย่านทองหล่อที่มีแนวโน้มจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับซัพพลายที่ดินสำหรับพัฒนาโครงการเหลือน้อยลง ยิ่งทำให้ทองหล่อถูกจับตามองจากกลุ่มนักลงทุนต่างชาติที่มองเห็นถึงโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต จึงทำให้ยิ่งมั่นใจว่าโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย และนักลงทุนต่างชาติ นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า หนึ่งในไฮไลต์ของโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ คือการนำบริการระดับโรงแรมเข้ามาให้บริการภายในโครงการคอนโดมิเนียม แบบ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วันของสัปดาห์ ผ่านการฝึกอบรมและความร่วมมือจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ทางเครือจะช่วยฝึกอบรมทักษะด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัท วัน พญาไท จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ประจำอยู่ ณ Hotel Indigo พญาไท ซึ่งบริหารจัดการโดยเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล จากนั้นพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมแล้วกลุ่มนั้น จะมาเป็นผู้สอนให้แก่พนักงานบริการ 4 กลุ่มที่โครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ได้แก่ 1.พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Guest relations) 2.พนักงานอำนวยความสะดวก (Concierge) 3.พนักงานทำความสะอาด(HOUSEKEEPING)และช่างประจำโครงการ (ENGINEERING)ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายเหนือระดับ เสมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว “นอกจากบริการระดับโรงแรมแล้ว ตัวโครงการยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้พักอาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางรวมเกือบ 60 รายการ โดยอาคารทั้ง 3 อาคาร ยังถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกัน และไล่ระดับความสูง ซึ่งตัวอาคารที่สูงที่สุด สูงถึง 59ชั้น ทำให้โครงการดูโดดเด่น เป็นอีกหนึ่งแฟล็กชิพและแลนด์มาร์คของย่านทองหล่อ” นายพีระพงศ์ กล่าว ด้านนายมาซาโอมิ คาตายามะบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทตัดสินใจร่วมลงทุนพัฒนาโครงการใหม่กับออริจิ้นในครั้งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นโอกาสและศักยภาพของทำเลทองหล่อร่วมกัน โดยทองหล่อถือเป็นทำเลที่มีประวัติศาสตร์และเป็น Japanese Town

ออริจิ้น เปิดตัว วัน ออริจิ้น

“ออริจิ้น” เปิดตัว “วัน ออริจิ้น” ติดเครื่องธุรกิจโรงแรมและมิกซ์ยูส ตั้งเป้า 5 ปี ลงทุน 2 หมื่นล้าน

ออริจิ้น เปิดตัว วัน ออริจิ้น ติดเครื่องธุรกิจโรงแรมและมิกซ์ยูส ตั้งเป้า 5 ปี ลงทุน 2 หมื่นล้าน พร้อมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ “กมลวรรณ วิปุลากร” มือทองธุรกิจโรงแรม เปิดตัว “วัน ออริจิ้น” สร้างศักราชใหม่ธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียนเครือ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” กางมาสเตอร์แพลน 5 ปี ลงทุน 2 หมื่นล้าน ลุย 3 กลุ่มธุรกิจ Accommodation-Office & Retail-Foods เกาะแนวกรุงเทพฯ-อีอีซี-เมืองท่องเที่ยว คาดสร้าง Market Value กว่า 30,000 ล้าน เล็งเข้าจดทะเบียนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ นางกมลวรรณ วิปุลากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วัน ออริจิ้น จะเป็นบริษัทที่ทำหน้าที่ดูแลธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียน (Recurring Income Business) ทั้งหมดให้แก่เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และจะเป็นบริษัทที่มีบทบาทสำคัญต่อการสร้างรายได้ที่มั่นคงในระยะยาวให้แก่ภาพรวมของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยตั้งเป้าหมายว่าภายในช่วง 5 ปีจากนี้ (พ.ศ.2561-2565) บริษัทจะเดินหน้าลงทุนในธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียนด้วยงบลงทุนไม่น้อยกว่า 2 หมื่นล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทแบ่งประเภทธุรกิจที่จะลงทุนออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1.กลุ่ม Accommodation เช่น ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ 2.กลุ่มสำนักงานให้เช่าและค้าปลีก (Office & Retail) และ 3.กลุ่มธุรกิจอาหาร (Foods) โดยจะให้น้ำหนักกับกลุ่มธุรกิจ Accommodation 70% และอีก 2 กลุ่มที่เหลือรวมกัน 30% “เราตั้งเป้าว่าทรัพย์สินจากการลงทุนดังกล่าวจะช่วยสร้าง Market Value ให้กับเราประมาณ 30,000 ล้านบาท ขณะเดียวกัน จะช่วยสร้างยอดขายรวมในช่วงแผน 5 ปีนี้ให้กับเราประมาณ 10,000 ล้านบาท ซึ่งน่าจะทำให้เราขึ้นแท่นเป็น ท็อป 5 ในวงการธุรกิจโรงแรมและมิกซ์ยูส” นางกมลวรรณ กล่าว นางกมลวรรณ กล่าวอีกว่า เงินทุนที่ใช้ลงทุนในช่วง 3-5 ปีแรก จะมาจาก 2 ส่วน ได้แก่ 1.เงินทุนจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) 2.เงินทุนจากการร่วมทุนกับพันธมิตรระดับโลก เช่น บริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งมีการสร้างความร่วมมือระหว่างกันแล้วหลายโครงการ อาทิ โครงการโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ (Staybridge Suites Bangkok Thonglor) ซึ่งเคยประกาศไปแล้ว ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนจะจัดตั้งทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) รวมถึงการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเพิ่มโอกาสในการระดมทุนเพิ่มเติม อันจะเป็นผลดีต่อการขยายธุรกิจในระยะยาวด้วย “ประเภทธุรกิจต่างๆ

ออริจิ้น จับมือ Fulcrum Global

“ออริจิ้น” จับมือ Fulcrum Global บุกต่างประเทศเต็มสูบ เปิดออฟฟิศฮ่องกง โกยยอดขาย 3 ปี 15,000 ล้าน

ออริจิ้น จับมือ Fulcrum Global บุกต่างประเทศเต็มสูบ เตรียมเปิดออฟฟิศฮ่องกง โกยยอดขาย 3 ปี 15,000 ล้าน ออริจิ้น จับมือ Fulcrum Global บริษัทชั้นนำด้านการลงทุนอสังหาฯนานาชาติสัญชาติฮ่องกง เดินหน้าส่งโครงการแฟล็กชิพรุกตลาดต่างประเทศเต็มสูบ คาด 3 ปีโกยยอดขายต่างประเทศ 15,000 ล้านบาท นำร่องปีนี้ 4,000 ล้านบาท เล็งเปิดออฟฟิศ “ออริจิ้น ฮ่องกง” ช่วยขยายฐานลูกค้าต่างชาติ นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge) นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) เคนซิงตัน (Kensington) และโครงการแนวราบแบรนด์ บริทาเนีย (Britania) เปิดเผยว่า จากการมุ่งเดินหน้าสร้างอาณาจักรออริจิ้น หรือ The Empire of Origin ในปีนี้บริษัทยังมีแผนที่จะขยายตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง จึงได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับบริษัท ฟัลครัม โกลบอล จำกัด (Fulcrum Global) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นานาชาติสัญชาติฮ่องกง ให้เป็นผู้ลงทุน (Investor) และผู้บริหารงานขาย (Distributor) โครงการแฟล็กชิพของออริจิ้นในตลาดต่างประเทศ “ฟัลครัม มีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะผู้ลงทุนและผู้บริหารงานขาย โดยมีโครงการที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากทั้งในไทย สหราชอาณาจักร และญี่ปุ่น จากประสบการณ์การทำงานร่วมกัน เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะไม่เพียงแต่สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย แต่จะช่วยสร้างชื่อเสียงของออริจิ้นให้แข็งแกร่งในสายตาชาวต่างชาติ ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสัญชาติไทย” นายพีระพงศ์ กล่าว ด้าน น.ส.เบญญาภา เพิ่มพูล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า ออริจิ้น เริ่มต้นเข้าสู่ตลาดการขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศตั้งแต่ราวเดือน ก.ค. 2560 โดยใช้ระบบตัวแทนขายหลายราย สร้างยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2560 ราว 1,200 ล้านบาท หลังจากสร้างความร่วมมือกับฟัลครัมแล้ว ฟัลครัมจะมีส่วนสำคัญในการนำฐานลูกค้าและความเข้าใจตลาดมาช่วยปรับปรุงกิจกรรมการขายในตลาดต่างประเทศ เช่น จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย รวมถึงเป็นพันธมิตรสำคัญช่วยออริจิ้นเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อเซ็กเมนท์ใหม่ๆ และตลาดใหม่ โดยเฉพาะตลาดยุโรป “เมื่อเรามีพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายตลาด ทำให้ปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายในตลาดต่างประเทศไว้ที่ 4,000 ล้านบาท และน่าจะเป็นส่วนสำคัญให้ยอดขายรวมปี 2561 ของออริจิ้นเติบโตกว่าเป้าหมายที่วางไว้เมื่อช่วงต้นปี ขณะเดียวกัน เราคาดว่าจะมียอดขายในต่างประเทศในช่วง 3 ปีรวมกว่า 15,000 ล้านบาท” น.ส.เบญญาภา กล่าว ทั้งนี้ บริษัทยังมีแผนจะเปิดสำนักงานออริจิ้น สาขาฮ่องกงพร้อมทั้งห้องตัวอย่างกับทางฟัลครัม รวมถึงมีพนักงานประจำที่สามารถพูดภาษาท้องถิ่นในการให้บริการลูกค้าได้ด้วย เพื่อโปรโมทแบรนด์ของออริจิ้นในตลาดต่างประเทศและช่วยให้ผู้สนใจ มีความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับโครงการของออริจิ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมาชมห้องตัวอย่างถึงประเทศไทย ด้าน นายแฟรงค์ เหลียง (Mr.Frank Lueng) กรรมการผู้จัดการ ฟัลครัม โกลบอล กล่าวว่า นับเป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างออริจิ้นและฟัลครัม หลังจากที่ฟัลครัมเคยประสบความสำเร็จในฐานะนักลงทุนที่เข้าซื้อคอนโดมิเนียมมากกว่า 450 ห้องของโครงการพาร์ค 24 และเคยร่วมเปิดตัวเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ “The Park at EM District” บริหารโดยดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด จนเป็นที่สนใจอย่างมากสำหรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการถือครองอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนมั่นคงและมีการบริหารจัดการที่ดี นอกเหนือจากการเข้าลงทุนโดยตรงแล้ว

ORIGIN joined forces with Fulcrum Global, a developer based in HK

ORIGIN joined forces with Fulcrum Global, a developer based in Hong Kong

ORIGIN joined forces with Fulcrum Global, a developer based in HK  to tap Overseas Market   Published in Sing Tao Newspaper on March 10, 2018  As a top three Thailand’s SET-listed developer, Origin Property Public Company Limited (ORIGIN) is moving forward to expand its business in overseas market. Mr. Peerapong Jaroon-Ek, Chief Executive Officer at ORIGIN said: “Hong Kong people love to travel to Thailand. Having a holiday home or retire home in Thailand become a trend. Also, there are many funds in stock market from Hong Kong. Therefore, Hong Kong is a perfect base for expanding the overseas market.” In order to enter global market, experienced partner is a key driver. Fulcrum Global is a leading developer of international real estate based in Hong Kong with a strong portfolio of developing a significant number of properties in different countries across the world such as Bangkok, UK, Japan, etc. The Company has deep understanding about the real demands

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1 อย่างงดงาม ประกาศยอดขาย 3 โครงการใหม่ “ไนท์บริดจ์” ที่สุดแห่งปี ทั้ง 3 ทำเล

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1 อย่างงดงาม ประกาศยอดขาย 3 โครงการใหม่ ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1 – ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ประกาศยอดขาย 3 โครงการใหม่ แบรนด์ flagship หรู “ไนท์บริดจ์” ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 (คอนโดสูง 27 ชั้น ใจกลาง New CBD อโศก-พระราม 9 ใกล้ MRT พระราม 9 ) ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (คอนโดสูง 33 ชั้น บนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพรัชโยธิน เพียง 20 เมตร จาก BTS พหลโยธิน 24) ที่มากับคอนเซปท์การออกแบบสุดล้ำ “Duo Space” เพดานสูง 4.2 เมตร และ ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท  107  (คอนโดสูง 28 ชั้น บนทำเลศักยภาพแบริ่ง เพียง 300 เมตร BTS แบริ่ง) รวมมูลค่ากว่า 70% หรือคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 4,200 ล้านบาท ในงานพรีเซล ที่สำนักงานขายทั้ง 3 ทำเล วันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในช่วง “Origin Online Booking” และงานพรีเซลที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าภายใต้การพัฒนาของแบรนด์ออริจิ้น ที่ยังคงครองแชมป์ 1 ใน 5 ดีเวลลอปเปอร์ที่ครองใจผู้บริโภคเสมอมา สำหรับใครที่พลาดงานพรีเซล สามารถแวะชมห้องตัวอย่าง DUO SPACE  ได้ที่สำนักงานขายโครงการทั้ง 3 ทำเล  ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9  ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน และ ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท  107  ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 -19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 020 300 000

ออริจิ้น คว้ารางวัล Fast-Growing Company 2018

“ออริจิ้น” คว้ารางวัล Fast-Growing Company 2018 หลังรายได้-กำไรพุ่งขึ้นอย่างโด่นเด่น

ออริจิ้น คว้ารางวัล Fast-Growing Company 2018 หลังรายได้-กำไรพุ่งขึ้นอย่างโด่นเด่น ออริจิ้น คว้ารางวัล Fast-Growing Company 2018 – นายพีระพงศ์ จรูญเอก (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ขึ้นรับรางวัล Fast-Growing Company Award รางวัลสำหรับองค์กรที่มีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างรวดเร็วในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา จากงานประกาศรางวัล Thailand Top Company Awards 2018 จัดโดยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและนิตยสาร Business+ ในเครือบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยผลการดำเนินงานทั้งรายได้และกำไรของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เติบโตอย่างโดดเด่นและต่อเนื่อง โดยเฉพาะกำไรในปี 2560 เติบโตมากกว่า 200% จากปี 2559

ORIGIN x ASAP GO

ORIGIN x ASAP GO มอบแอพพลิเคชั่นเช่ารถสุดล้ำ เปิดตัว 3 โครงการใหม่ KnightsBridge SPACE

ORIGIN x ASAP GO มอบแอพพลิเคชั่นเช่ารถสุดล้ำ เปิดตัว 3 โครงการใหม่ KnightsBridge SPACE   ORIGIN x ASAP GO – ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในห้าบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำที่ครองใจคนรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์หรู Park, KnightsBridge, Notting Hill และเคนซิงตัน คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวร์รี่แนวเส้นรถไฟฟ้า บนทำเลศักยภาพ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยโครงข่ายคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานเทคโนโลยี และนวัตกรรมให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น ล่าสุดนี้ ออริจิ้นได้จับมือกับ “ASAP GO” นวัตกรรมสุดล้ำ ซึ่งให้บริการเช่ารถ และปลดล็อครถผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน  ให้อิสระในการขับขี่ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกรุ่นรถที่ตอบสนองการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ได้ตามต้องการ ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าโครงการที่ต้องการความสะดวกสบาย และลดภาระในการเดินทาง โดยมอบบริการให้เช่ารายชั่วโมงภายใต้คอนเซปท์ “Sharing Economy” โดยที่รถหนึ่งคันไม่จำเป็นต้องมีผู้ใช้งานเพียงแค่หนึ่งราย ทั้งนี้ ออริจิ้นวางแผนที่จะมอบบริการสุด privilege นี้ เฉพาะลูกบ้านโครงการลักซ์ชัวร์รี่ โดยเริ่มเปิดตัวที่ 3 โครงการใหม่ แบรนด์ flagship หรู KnightsBridge ได้แก่ KnightsBridge Space พระราม 9 และ  KnightsBridge Space รัชโยธิน คอนโดใหม่ใจกลาง New CBD ภายใต้คอนเซปท์การออกแบบสุดล้ำ “DUO SPACE” เพดานสูง 4.2 เมตร ทั้งโครงการ และคอนโด KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 ออกแบบภายใต้คอนเซปท์ “SPACE CONNECT” ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่ออย่างลื่นไหลถึง 4 ชั้น นอกจากนี้ ออริจิ้นยังได้จัดเตรียมพื้นที่ภายในโครงการไว้สำหรับบริการโดยเฉพาะ มอบอิสระในการเดินทาง โดยค่าบริการจะถูกคำนวณจากระยะทาง และเวลาที่ใช้งานตามจริง ซึ่งตอบโจทย์ผู้ต้องการใช้รถในระยะเวลาสั้นๆ ลูกบ้านออริจิ้นสามารถใช้บริการ ASAP GO ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งทำให้การใช้บริการรถยนต์เช่าไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ความร่วมมือระหว่าง ออริจิ้น และ ASAP GO ยังถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางสำหรับลูกบ้าน นอกเหนือจากการใช้รถไฟฟ้า หรือรถยนต์ส่วนตัว สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ให้ทันการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิตอล

ออริจิ้น เปิดตัว The Empire of Origin

ออริจิ้น จัดทัพใหญ่ เปิดตัว “The Empire of Origin” อาณาจักรอสังหาฯครบวงจร อย่างยิ่งใหญ่

ออริจิ้น เปิดตัว The Empire of Origin อาณาจักรอสังหาฯ ครบวงจร อย่างยิ่งใหญ่  ออริจิ้น เปิดตัว The Empire of Origin – อาณาจักรออริจิ้น นำทัพโดยนายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายปิติพงษ์ ไตรนุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ในฐานะผู้ดูแลด้านการร่วมทุน นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ กรรมการผู้จัดการโครงการแนวราบ และนางจตุพร ผิวขาว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น วัน จำกัด ดูแลธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียน เช่น โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ธุรกิจค้าปลีก สำนักงานเช่า ตลอดจนธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับการขายและการเช่า ซึ่งจะทำให้อาณาจักรออริจิ้น กลายเป็นอาณาจักรอสังหาฯครบวงจร เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนท์ โดยไฮท์ไลท์งานคือโครงการมิกซ์ยูสหรู “พาร์ค ออริจิ้น คอมเพล็กซ์” 3 ทำเลใจกลางเมือง ได้แก่ พร้อมพงษ์ ทองหล่อ และพญาไท มูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท และในปีนี้ ออริจิ้น วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 14 โครงการ มูลค่า 30,000 ล้านบาท ตั้งเป้าโกยยอดขาย 20,000 ล้าน พร้อมรายได้ทะลุ 15,000 ล้าน  

ออริจิ้น ดึงเชน IHG ผุดโรงแรม 3 แห่ง

“ออริจิ้น” ดึงเชน IHG ผุดโรงแรม 3 แห่ง มูลค่า 7,500 ล้านบาท

ออริจิ้น ดึงเชน IHG ผุดโรงแรม 3 แห่ง มูลค่า 7,500 ล้านบาท ออริจิ้น ดึงเชน IHG ผุดโรงแรม 3 แห่ง – ออริจิ้นแตกไลน์ธุรกิจ ดึงเชนเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ผุดโรงแรม 3 แห่งใจกลางทองหล่อ- ศรีราชา มูลค่าทรัพย์สิน 7,500 ล้านบาท เจาะตลาดญี่ปุ่น-รับการลงทุนอีอีซี พร้อมเปิดตัวแบรนด์ ใหม่ Staybridge Suites ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ผนึกโนมูระลุย “Staybridge Suites Bangkok Thonglor” ORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมนอกจากการพัฒนาที่อย่อูาศัยแล้ว บริษัทยังมีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ครอบคลุมธุรกิจโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ สำนักงานเช่า คอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับธุรกิจโรงแรมนนั้นบริษัทจะนำร่องด้วยการพัฒนาโรงแรม 3 แห่ง มูลค่าทรัพย์สินหลังการก่อสร้าง อยู่ที่ประมาณ 7,500 ล้านบาท โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญานำแบรนด์และเชนของเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) เข้ามาบริหารโรงแรมทั้ง 3 แห่ง

เรามีคนดี-คนเก่ง-ยืดหยุ่น-ติดดิน
พีระพงศ์ จรูญเอก
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI)