ออริจิ้น ทุบสถิติวงการ ยอดขายพรีเซลเติบโตกระฉูด 210%
บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI นำโดย นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ผู้บริหารบริษัท จัดงาน “ดินเนอร์ ทอล์ค” กับกลุ่มสื่อมวลชน เพื่อเผยประวัติศาสตร์หน้าใหม่ออริจิ้น พร้อม แผนเสริมทัพการตลาด และแผนการตลาดส่งท้ายปีมะแม
นายสิริพงศ์ เปิดเผยว่า “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดดำเนินการมาแล้ว 6 ปี ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความสะดวกในการเดินทาง อันได้แก่ ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วย กลยุทธ์ Blue Ocean Strategy ที่เฟ้นหาทำเล “Virgin Area” ซึ่งออริจิ้นสามารถช่วงชิงตลาดจากวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นและทำการตลาด ก่อนคู่แข่งทุกรายในตลาด ยึดความได้เปรียบในด้าน “ความเร็ว” ที่เป็นต่อ ผู้มาก่อนย่อมจับจองและกวาดตลาดได้ก่อน มาพร้อม นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ล้ำหน้าเป็นหลัก สามารถพัฒนาโครงการที่ตอบรับกับความต้องการของตลาดและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด
โดยโครงการของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับกระแสตอบรับแรงจัด สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้ง 33 ที่ผ่านมาล่าสุด ได้รับการตอบรับจากลูกค้าล้นหลาม กับยอดขายพุ่งแตะ 150 ล้านบาท รวม 60 ยูนิต ในระยะเวลาเพียง 4 วัน ถือเป็นสถิติใหม่ของบริษัทที่เหนือความคาดหมาย ทุ่มอัดแคมเปญ Hot Deal 9 คอนโดพร้อมอยู่ Ready To Move In ในราคาพิเศษสุดๆ และขายดีที่สุดต้องยกให้โครงการพร้อมอยู่ คือโครงการ B.republic ซอยใหญ่ใกล้ตลาดมหาสิน ตลาดเก่าแก่ สะดวก อิ่มอร่อย ตลอด 24 ชม.จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลต่อผลการดำเนินงานอย่างโดดเด่น นายสิริพงศ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ผลประกอบการยอดขายพรีเซลของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ก้าวกระโดดทำลายประวัติศาสตร์ อย่างน่าภาคภูมิใจ ด้วยอัตราการเติบโตสูงถึง 210% เมื่อเทียบกับสถิติยอดขายพรีเซลในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ด้วยผลประกอบที่โดดเด่นดังกล่าว ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้วางเป้าหมายก้าวขึ้นแท่นผู้ประกอบการ Top 10 ภายใน 5 ปี
ไตรมาส 4 ออริจิ้นฯ พร้อมสนองนโยบายรัฐ จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มแคมเปญ “อยู่เล็กอยู่ใหญ่ จ่ายเดือนละ1,000 บาท ยาวๆ 2 ปี” โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ 20 ต.ค. – สิ้นปี 2558 อีกด้วย