แชร์

Investment Day Cocktails Party

Investment Day Cocktails Party

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมดีๆ เอาใจลูกค้าและนักลงทุนส่งท้ายปี 59 ล่าสุดบอสใหญ่คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงาน Investment Day Cocktails Party  ภายใต้หัวข้อ “ศรีราชา-แหลมฉบัง คือ โยโกฮาม่า เมืองไทย จริงหรือ?” และ “นิคมอุสาหกรรมสมุทรปราการ New Destination for expat” ภายในงานร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับกูรูชื่อดังด้านการลงทุนมากมาย อาทิ อาจารย์มานพ พงศทัต และ อาจารย์นิวัติ ลมุนพันธ์ ฯลฯ  นอกจากจะได้ฟังข้อมูลดีๆ เป็นแนวทางการลงทุนแล้ว ทางบริษัทฯ ยังเตรียมข้อเสนอพิเศษสุด!! สำหรับผู้ที่สนใจ 6 โครงการคุณภาพ ได้แก่  โครงการไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน และโครงการไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา จอง+ทำสัญญาห้องชุด

ภายในงานรับ รับฟรีทันที!! ส่วนลดสูงสุดมูลค่า 100,000 บาท และสามารถผ่อนชำระได้ 0% นานสูงสุด 6 เดือน และพิเศษสุดสำหรับนักลงทุนการันตีค่าเช่าสูงสุดถึง 8% หรือรับฟรี!! บริการหาผู้เช่าในปีแรก พร้อมแพคเกจ Cleaning service 1 ปี  (เงื่อนไขตามบริษัทฯกำหนด) โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 16-18 ธ.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ถนนนราธิวาส ซอย 17 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 082 517 9545 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…