แชร์

เฮลั่นเกาะ! “ออริจิ้น อีอีซี” ปลื้ม ชาวภูเก็ตแห่จอง “ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต”กวาดยอดจองกว่า 1,000 ล้านบาท หลังเปิดจองรอบพิเศษครั้งแรก

ออริจิ้น อีอีซี ร้อนแรงต่อเนื่อง หลังบุกตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตได้รับการตอบรับล้นหลาม ล่าสุดโครงการ ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket) คอนโด Low Riseใจกลางเมือง ใกล้เซ็นทรัลภูเก็ต ราคาเริ่ม 1.29 ล้านบาท* มูลค่าโครงการกว่า 1,306 ล้านบาท รวม 701 ยูนิต เปิดจองรอบพิเศษครั้งแรก ณ Floresta Mini Convention Hall ชั้น 2 ,ห้าง Central Phuket Floresta เมื่อวันที่ 4-7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กระแสตอบรับจากชาวภูเก็ตดีเกินคาด เดินทางมารอต่อคิวจองกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด ส่งสัญญาณที่ดีต่อตลาดคอนโดมิเนียมในราคาล้านต้นๆ ตอกย้ำความต้องการของกลุ่มเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุนระยะยาว งานนี้ “พี่เอ” กฤษณ์ เตชะสัมมา บอสใหญ่คุมคอนโดมิเนียมโซนอีอีซีและหัวเมืองใหญ่ ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นปลื้มหนักมาก! เพราะเปิดจองทั้ง 3 อาคาร ลูกค้าให้ความสนใจล้นหลาม สามารถ กวาดยอดขายแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท คิดเป็น 60% ของมูลค่าโครงการ กระแสแรงเกินต้านแบบนี้  พี่เอ เอาใจชาวภูเก็ตต่อเนื่อง เตรียมเปิดรอบ Pre-Sale เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท* ในวันที่ 17-18 มิ.ย. นี้ ได้ที่สำนักงานขาย Origin Sales Centre ใกล้ Central Phuket Floresta ติดตามข้อมูลข่าวสาร http://bit.ly/40CUVRj โทร. 02-030-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…