แชร์

“ออริจิ้น” จับมือ “ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง” ยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อลูกบ้าน ผ่านแอป Origin Connect

“ออริจิ้น” จับมือ “ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง” ยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อลูกบ้าน ผ่านแอป Origin Connect

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จับมือกับ ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง ผู้พัฒนา ShopAt24 เว็บไซต์ E-commerce ของคนไทย ในเครือ “ซีพี ออลล์” ร่วมมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่เหนือกว่า “ช้อปสนุกทุกสิ่ง สะดวกจริง 24 ชั่วโมง” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านทุกโครงการในเครือออริจิ้น เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด “ShopAt24.com” เชื่อมโยงบริการบนแอปพลิเคชั่น “Origin Connectที่สุดของรวบรวมสินค้าคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เสมือนยกห้างสรรพสินค้าที่พร้อมส่งสินค้ามาให้ลูกบ้านออริจิ้นได้ทันใจถึงหน้าบ้าน ในราคาประหยัด โปรโมชันพิเศษมากมาย ส่งฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำ

“ออริจิ้น” จับมือ “ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง” ยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อลูกบ้าน ผ่านแอป Origin Connect

โดยมี นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด พร้อมด้วย นายอำพา ยงพิศาลภพ (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ และนายวีรวัฒน์ หงษ์สิทธิวงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ทั้งนี้ลูกบ้านออริจิ้นสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Origin Connect ได้ทั้งทาง App Store และ Play Store ได้ที่ http://onelink.to/2f2ceg  หรือ website : http://bit.ly/2Dg7IlN พิเศษ! เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่าน Origin Connect หรือ ShopAt24.com รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 200 บาท

Origin Connect X ShopAt24

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…