แชร์

ปัก 5 หมุดเช็คอินบน New Landmark ย่านสุขุทวิท – เทพารักษ์

ปัก 5 หมุดเช็คอินบน New Landmark ย่านเทพานรักษ์ – สุขุทวิท ย่านของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมมากมายตามแนวถนนเทพารักษ์ นอกจากจะเป็นแหล่งอุตสาหกรรมแล้ว เทพารักษ์ก็เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กของจังหวัดสมุทรปราการทำให้เหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เริ่มเข้ามาสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์กันมามากขึ้นและในอนาคตก็คงจะมีโครงการต่าง ๆ เกิดขึ้นในย่านนี้

KnightsBridge Samutphakan City จากบริษัท Origin Property อยู่บนถนนเทพารักษ์ตรงข้ามหมู่บ้านทิพวัล ติด MRT สถานีทิพวัลเพียง 0 กิโลเมตรเท่านั้น

KnightsBridge Samutprakan City
KnightsBridge Samutprakan City

เรามาพูดถึง Life Style ต่าง ๆ สำหรับชาวสุขุมวิท – เทพารักษ์หรือผู้คนที่สนใจอยากจะย้ายมาอยู่หรือลงทุนในย่านแห่งนี้ ที่ไม่ได้มีดีแค่โรงงานอุตสากกรมชั้นนำแต่ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ที่น่าสนใจอยู่มายมาก

ปัก 5 หมุดเช็คอินบน New Landmark ย่านสุขุทวิท – เทพารักษ์ ปักหมุดร้านอาหารและคาเฟ่ที่หลบซ่อนอยู่บนย่านสุขุทวิท – เทพารักษ์ ที่ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่ามีร้านสวย ๆ  ที่ได้ทั้งพักผ่อน ถ่ายรูปและทานอาหารแบบ Lunch หรือ Dinner รวมไปถึงร้านแบบ Co – Working Space ที่มีให้ครบพร้อมรับทุกไลฟ์สไตล์

 


 

Agalin Graden Room
Agalin Graden Room

Agalin Garden Room

ร้านอาหารบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางสวนธรรมชาติ สไตล์วินเทจยุโรป

อกาลิน การ์เด้น รูม แปลว่าที่ที่ไม่มีกาลเวลา เหมือนได้หลุดเข้ามาในอีกโลกหนึ่ง สถานที่ที่สามารถใช้เวลาได้ราวกับไร้ซึ่งกาลเวลา ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณกับบรรยากาศที่เหมือนอยู่ในสวนริมสระ สไตล์วินเทจยุโรป ซึ่งตัวสถาปัตยกรรมภายในของทางร้านได้รับแรงบรรดาลใจมาจากพระราชวังพระราชวังแวร์ซายของประเทศฝรั่งเศส มีสะพานไม้ เรือนสีขาว เงียบสงบ เหมาะกับการหลบมาพักผ่อนสบาย ๆ ที่นี่มีด้วยกันสองโซน คือ Indoor และ Outdoor ซึ่งที่นี่จะเน้นที่นั่งโซน Outdoor มากกว่าเผื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงธรรมชาติ อีกทั้งยังมีห้อง Private Room สามารถโทรมาจองเพื่อใช้เป็นห้องจัดงานเล็ก ๆ ได้ในบรรยากาศที่เหมือนอยู่พระราชวัง

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะเดินสะพานไม้โดยบรรยากาศรอบเป็นบรรยากาศสวน ด้านในจะเห็นเรือนกระจกขนาดกระทัดรัด ขายอุปกรณ์ตกแต่งสวน ถัดมาเป็นร้านอาหารไทยริมน้ำ กับเมนูอาหารไทยที่หลากหลายและเสิร์ฟแบบเป็นเซทตกแต่งสวยงาม

ความพิเศษของสถานที่แห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่บรรยากาศหรือตัวเรือนของร้าน อาหารก็มีความพิเศษไม่แพ้กัน ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่สูตรการทำไปจนถึงการจักตกแต่ง ถ้าหากใครได้มาลองชิมอาหารไทยที่นี่รับลองว่าจะติดใจแล้วกลับไปด้วยความอิ่มอร่อยอย่างแน่นอน

Agalin Garden Room
ข้าวผัดกะปิสไตล์อกาลิน

เปิดมาด้วยเมนูประจำร้านที่มาแล้วต้องสั่งกับ ข้าวผัดกะปิสไตล์อกาลิน เสิร์ฟกับซี่โครงหมูหวานที่ทำการตุ๋นจนนิ่มพร้อมเครื่องเคียงที่คัดสรรมาอย่างดีให้รสชาติที่ลงตัวในแบบของอกาลิน ก่อนรับประทานจะต้องคลุกเคล้าส่วนผสมให้เขากันเพื่อความอร่อยและเข้าถึงรสชาติที่เป็นสไตล์ของทางร้าน

Agalin Garden Room
ไข่พะโล้กับซี่โครงการกระดูกอ่อน

ไข่พะโล้กับซี่โครงการกระดูกอ่อน ไข่พะโล้สูตรโบราณที่ทำให้ทั้งไข่และเต้าหู้อร่อยกำลังดี มีซี่โครงหมูกระดูกอ่อนที่นุ่มจะละลายในปาก เพิ่มความโดดด้วยพริกขี้หนูสวน ช่วยให้อร่อยเพลินนำเสริมความอร่อยด้วยน้ำพริกลงเรือสูตรอกาลินมาพร้อมข้าวกล้องมันปู และผักแนม

Agalin Garden Room
แกงหมูยี่หร่าพริกขี้หนู

ต่อด้วยเมนูแกงกะทิเอกลักษณ์อาหารของประเทศไทย  แกงหมูยี่หร่าพริกขี้หนู พร้อมข้าวกล้องมันปูหรือขนมจีนหรือครัวซองก์ รสชาติเครื่องแกงที่เผ็ดกำลัง หวานมันกับเครื่องกะทิที่ถึงเนื้อยิ่งทานพร้อมข้าวกล้องสูตรพิเศษตามด้วยไข่เค็มที่จัดมาเป็นเครื่องเคียงยิ่งเพิ่มความอร่อยด้วยรสชาติของแกงที่ตัดกับความเต็มของไข่

แล้วทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารไทยประยุกต์อีกมายมากหลายเมนูอย่าง หมูผัดใบยี่หร่า, แกงเขียวหวานซี่โครงหมูกับปลาสลิดทอดกรอบ, ขาหมูรมควันทอดกรอบ ไข่ห่อวุ้นเส้นผัดไทกุ้งสด และผัดกระเพราแบบต่าง ๆ ที่มาทั้งอาหารเส้น เมนูยำ รวมไปถึงเมนูสลัด

Agalin Garden Room
นิลมรกต
Agalin Garden Room
เสาวรสมะม่วงโซดา

สองเมนูน้ำแนะนำของทางร้าน นิลมรกต กับ เสาวรสมะม่วงโซดา เมนูเครื่องดื่มผลไม้เปรี้ยวหวานผสมผสานความเป็นไทยของอัญชันและเสวรสที่ดื่มพร้อมกับน้ำโซดาเพิ่มความสดใสชื่น ตบท้ายด้วยความบีบมะนาวสดใส่ให้มีรสชาติเปรี่ยวหวานโดดเด่นมากขึ้น

นอกจากจะมีเมนูอาหารมากมายให้หลากทั้งของคาวของหวานและเครื่องดื่มในสไตล์ไทย ๆ ที่ผสมกลิ่นอายความเป็นยุโรปรับรองว่าอร่อยและยังมีประโยชน์เหมาะกับสาว ๆ ที่สนใจในเรื่องการกินเพื่อสุขภาพเพราะเมนูอาหารของทางร้านส่วนใหญ่จะเน้นการทำเป็นอาหารคลีนและมังสวิรัติ

 

Agalin Garden Room

Location : https://goo.gl/maps/a2cF31mMFVvBTsA6A

จากโครงการ KnightsBridge Samudphakarn City ไปร้าน Agalin Garden Room ใช้เวลาประมาณ 10 นาที  ระยะทาง 5.1 km

📌  : สุขุมวิท 109 ซอย สันติคาม 8

⏰ : 11:00 – 21:00 น. หยุดทุกวันจันทร์

📞 : 083 021 1562

Facebook : Agalin Garden Room

Line : https://lin.ee/f99cArZ

 


Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan

คาเฟ่โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกพร้อมกับมุมนั่งทำงานและพักผ่อนทานอาหาร

Lasunya เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของที่ต้องการต่อยอดโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์สไตล์นอร์ดิกของครอบครัว ภายใต้แบรนด์ Lasunya จนกลายมาเป็นร้านคาเฟ่สุดชิคที่มาพร้อมกับ Co-Working Space โทนสีขาว ที่เฟอร์นิเจอร์เน้นไปที่สีไม้ โซฟาหนัง บรรยากาศสบายตา โปร่ง โล่ง มีกระจกอยู่รอบ ๆ ทำให้แสงจากด้านนอกร้านสามารถส่องเข้ามาได้อย่างดี มีมุมให้นั่งมากมาย แถมยังมีหลากหมายรูปแบบ พร้อมทั้งเมนูอาหาร ขนมโฮมเมด และเครื่องดื่มทานเล่นเพลิน ๆ ในระหว่างนั่งทำงาน อีกทั้งยังมีห้องประชุมเล็ก Private ที่สามารถโทรเข้ามาจองเพื่อนัดประชุมได้ที่ร้านคาเฟ่แบบนี้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน

โดยเฟอร์นิเจอร์​ที่นำมาวางตกแต่งในร้านคาเฟ่ก็เป็นเฟอร์นิเจอร์จากทางบริษัท Lasunya ผลิตขึ้นมาเองแล้วนำมาวางเป็นอุปกรณ์ในร้านเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าของจริงในบรรยากาศสบาย ๆ ให้ความรู้ได้เป็นเจ้าของโซฟา เก้าอี้ หรือโต๊ะเหล่านี้

Reddot Award 2022

นอกจากนี้ชุดเฟอร์นิเจอร์ของทางบริษัทได้รับรางวัล Reddot Award 2022 ซึ่งเป็นรางวัลการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แบรนด์แรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล ถ้าหากใครมาที่ร้านก็จะได้เห็นเจ้าเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้ตั้งอยู่รับรองว่าถ้าได้สัมผัสของจริงจะรู้สึกถึงความตั้งใจออกแบบมาทุกรายละเอียด Texture ต่าง ๆ

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
Lasanya

ในส่วนของเมนูอาหารกันบ้างดีกว่า แน่นอนว่ามาร้าน Lasunya ต้องไม่พลาดเมนู Lasanya ลาซานญ่าที่มาพร้อมเนื้อดรายเอจและซอสโบโลเนสเข้มข้นแบบอิตาลี่ที่เคี่ยวจากมะเขือเทศหลากหลายสายพันธุ์ ลาซานย่าแท้ ๆ ที่พอทานไปคำแรกก็รู้สึกได้ถึงซอสและชีสที่อร่อยละมุนมาก ๆ

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
ข้าวไข่ข้นเนื้อน่องลายตุ๋น

มาดูฝั่งของข้าวกันบ้าง ข้าวไข่ข้นเนื้อน่องลายตุ๋น ที่ทางร้านเสิร์ฟเนื้อส่วนของน่องลายที่ถูกตุ๋นมาเป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง มาพร้อมซอสสูตรพิเศษและข้าวสวยร้าน ๆ ที่ท็อปบนด้วยไข่ข้น และเสิร์ฟเคียงมากับน้ำจิ้มรสชาติแบบไทย ๆ ให้ตัดความเลี่ยน

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
ข้าวปลาผัดพริกเกลือ

ข้าวปลาผัดพริกเกลือ ปลาเนื้อแน่นกำลังดีที่ผัดคลุกเข้ากับพริกเกลือหอมอร่อยเสิร์ฟพร้อมกับข้าวหอมร้อน ๆ

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
Lasunya Koffee

เดรื่องดื่ม Signature ของทางร้าน Lasunya Koffee โดดเด่นด้วยสีฟ้าจากนมอัญชัน ผสานเข้ากับกลิ่นหอม ๆ ของคาราเมลและรสชาติของกาแฟ

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
Honey Lemonade Butterfly Pea

เติมความสดชื่นเหมาะกับการทำงานเหนื่อย ๆ ด้วย Honey Lemonade Butterfly Pea น้ำผึ้งมะนาวที่ตัดด้วยน้ำอัญชันสีม่วง

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan
Black Chocolate Fudge

เค้กสุดชิค Black Chocolate Fudge เค้กดาร์กซ็อกโกแลตหน้านิ่ม ได้รสเข้มข้นจากชาร์โคล พร้อมเพิ่มรสสัมผัสด้วยส่วนผสมของเครื่องดื่นแอลกอฮอล์เล็กน้อย รูปแบบพิเศษของทางร้านที่เน้นในสีของเค้กเป็นสีดำสนิทสะดุดตา เป็นสไตล์เท่ ๆ เหมาะกับคนคูล ๆ

ต้องมาลองกันให้ได้กับคาเฟ่ที่พร้อมให้พักผ่อนสบาย ๆ ในบรรยากาศคลีน ๆ กับอาหารอร่อย ๆ มากมายทั้งข้าวของคาว ของหวาน รวมไปถึงเมนูน้ำคาเฟ่ต่าง ๆ แล้วที่สำคัญจะได้เข้ามาสัมผัสกับเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีจากบริษัท Lasunya ไม่แน่อาจจะได้ชุดเฟอร์นิเจอร์กลับบ้านไปตกแต่งคอนโดหรือบ้าน ถ้าชอบในสไตล์เฟอร์นิเจอร์ของหนังแท้สีเน้นโทนสีน้ำตาลกับโต๊ะที่ทำจากไม้เนื้อดี

 

Lasunya Kafe & Coworking Space @Erawan

Location : https://g.page/LasunyaKafe?share

📍 จากโครงการ KnightsBridge Samudphakarn City ไปที่ร้านใช้เวลาประมาณ 11 นาที  ระยะทาง 5.3 กิโลเมตร

📌 : ซอยบางด้วน 9 เมืองสมุทรปราการ

⏰ : 10:00 – 20:30 น.

📞 : 095 943 1463

Facebook : Lasunya Kafe

 


The Saltbox Coffee & Specialty Coffee
The Saltbox Coffee & Specialty Coffee

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee

คาเฟ่กล่องเกลือ ภายนอกดิบแต่ภายในอบอุ่นเหมาะสำหรับคนรักกาแฟ

คาเฟ่สไตล์ Architect Homey โทนอบอุ่น ด้วยสีขาวน้ำตาล มีความอาร์ตที่ผสมผสานกับบ้านในสไตล์นอร์ดิก ที่นำไม้ของกล่องบรรจุเกลือ หรือ SaltBox มาเป็นส่วนประกอบของบ้าน คาเฟ่เล็ก ๆ บนถนนเทพารักษ์ที่สามารถมาแวะพักทานขนมและเครื่องดื่มได้

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee

Salt Box เกิดในยุค Newfoundland เป็นตัวอย่างของสถาปัตยกรรมในยุคล่าอาณานิคมของอเมริกัน Salt Box หรือกล่องไม้บรรจุเกลือ โดยไม้ที่เหลือจากกล่องบรรจุเกลือจะถูกนำมาสร้างเป็นที่พักอาศัย โดยมีชื่อว่า Salt House

และทางร้านก็ตกแต่งภายในเป็นแนวเปลือยเห็นถึงวัสดุภายในที่มาจากกล่อง Salt Box นี้จริงเกิดเป็นชื่อร้าน The Saltbox Coffee & Specialty Coffee ที่เน้นการทำกาแฟจากการคั่วเมล็ดพันธุ์แท้ที่มีให้เลือกระดับ 3 ระดับ (อ่อน, กลาง, เข้ม) เหมาะสำหรับลูกค้านั่งกินกาแฟชิลล์ ๆ โดยสามารถนั่งทำงานได้ มีบริการเครื่องดื่ม Coffee , Non – Coffee และ Bakery

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee
Saltbox Coffee

เมนูกาแฟ Signature ของร้าน Saltbox Coffee ซอลท์บ็อกคอฟฟี่ กาแฟคาราเมลมัคคิอาโต้ ความกลมกล่อมของส่วนผสม 3 อย่างที่ลงตัว น้ำเชื่อมคาราเมลสูตรเฉพาะของทางร้านหอมหวานไม่ซ้ำใครกับนมสดและEspresso perfect shot ได้เป็น Saltbox coffee ที่รสชาติหวานหอมกลิ่นคาราเมล เข้มข้นไปกับกาแฟท้อปปิ้งด้วยฟองนมนุ่ม ๆ เเละ mediterranean sea salt เเนะนำให้ทานแบบยกดื่ม จะทำให้ได้รสชาติของคาราเมล ฟองนมเเละความเค็มของเกลือตามด้วยรสชาติของกาเเฟ

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee
Iced Chocolate Milk

กาแฟไปแล้วมาที่เมนู Non-Coffee ของร้านกันบ้าง Iced Chocolate Milk นมช็อกโกแลตเย็น เป็นอีก signature นึงของทานร้านเป็นส่วนผสมของนมและเบสช็อกโกแลตสูตรพิเศษที่ตีสดใหม่ทุกวัน ท้อปปิ้งด้วยฟองนมนุ่ม โรยด้วยเกล็ดดาร์กช็อกโกแลต แนะนำให้ทานแบบยกดื่มเช่นกันเป็นรสชาติที่ละมุนลิ้นมาก ๆ

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee
The Saltbox Coffee Croffle (ครอฟเฟิล)

มีเครื่องดื่มแล้วก็ต้องมีขนมทานเล่น The Saltbox Coffee Croffle (ครอฟเฟิล) แป้งครัวซองต์ฉ่ำเนยฝรั่งเศษแท้ๆ โดยทางร้านนำมาอบในรูปแบบของวาฟเฟิล  ทำให้มีกลิ่นหอมเนยและรสสัมผัสที่กรอบ นุ่ม ชวนให้ลิ้มลอง แนะนำทานคู่กับ Vanilla Syrup เเละ Mulberry Jam สูตรพิเศษของทางร้าน (Jam จากผลมัลเบอร์รี่ปลอดสารพิษที่ทางร้านปลูกเอง )ถือว่าเป็นเบอเกอรี่ซิกเนอเจอร์ที่ขายดีอีกตัวของทางร้าน

ตัวร้านจะตั้งอยู่ในแหล่งของโรงงานอุตสาหกรรมในระแวงของถนนเทพารักษ์ตอนต้นใกล้ ๆ กับชุมชนทิพวัล ถ้าหากพักเที่ยงเหล่าพนักงานอยากจะมาพักทานกาแฟและขนมก็มาได้ง่าย ๆ รวมไปถึงรถที่วิ่งสรรจรไปมาอยากจะแวะก็สามารถแวะได้เพราะหน้าร้านมีที่จอดรถไว้ให้พร้อม รวมไปถึงมีบริการสั่งเดริเวอรี่ได้อีกด้วย

 

The Saltbox Coffee & Specialty Coffee

Location : https://goo.gl/maps/5ADViZho1afwPVrE7

📍 จากโครงการ KnightsBridge Samudphakarn City ไปที่ร้านใช้เวลาประมาณ 3 นาที ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร

📌 : ร้านอยู่ในบริษัท Thai R&D Solution (ก่อนถึงเทพารักษ์ซอย 12)

⏰ : เปิดทุกวัน เวลา 07:00 – 16:30 น.

📞 : 084 165 8193

Facebook : The Saltbox Coffee

 


Botanica Café
Botanica Café

Botanica Café

ป่าลึกลับในเมือง คาเฟ่หนึ่งคูหาที่มีความสวยงามซ่อนอยู่ภายใน

คาเฟ่ที่มีกลิ่นอายของความวินเทจที่เด่นชัดผสมผสานไปกับธรรมชาติอย่างลงตัวด้วยโทนสีเขียวพื้นเทาตัดด้วยขาวและน้ำตาล ทำให้บรรยากาศของร้านนั้นดูมีชีวิตชีวิตชีวามากขึ้นด้วยเหล่าต้นไม้นานาพันธุ์ การตกแต่งร้านเป็นความชอบส่วนตัวของเจ้าของที่นำของที่มีงานอดิเรกคือการ ‘สะสม’ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งภายในร้าน ราวกับว่าได้นำจิตวิญญาณของตัวเองมาสะท้อนให้เห็นเป็นตัวตนของ Botanica

ร้านหนี่งคูหาที่อยู่ติด BTS สถานีสำโรงทางออกที่ 6 เดินย้อนกับมาก็จะเจอกับประตูสีเขียวที่จะนำพาไปสู่อีกโลกหนึ่ง ด้วยคอนเซปต์ร้านและการตกแต่งที่ดูเหมือนว่ากำลังอยู่ในป่าขนาดย่อม ไหนจะการตกแต่งที่ดูย้อนไปอีกยุคสมัย เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ ข้าวของเครื่องใช้ การออกแบบเคาน์เตอร์ โต๊ะเก้าอี้ รวมไปถึงเหล่าของสะสมต่าง ๆ ถ้วยโถ จานชามและมีจุดไฮไลท์เด่น ๆ เลยคือเปียโนไม้หลังเก่า

Botanica ยังมีอีกหลายจุดที่น่าสนใจเป็นมุมที่ตั้งใจสื่อความหมายอย่าวงเช่นมุมบรรไดที่มีตัวอักษรนีออนที่เขียนว่า A Life with Plants เป็นการบอกว่าชีวิตกับธรรมชาติคือสิ่งที่อยู่น่วมกัน อีกมุมที่น่าสนใจคือความเป็นปูนเปลือยของร้านและความเก่าแต่ก็ยังคงสวยงามตามธรรมชาติ

ภายรวมของร้านที่มีมากกว่าภายนอกที่เห็น ถ้าร้านน่าสนใจได้ขนาดนี้เมนูคาเฟ่และเครื่องดื่มของทางร้านก็น่าสนใจไม่แพ้ตัวร้านเลย

ทุกเมนูของที่ร้านเป็นเมนู Homemade ที่บางเมนูทางร้านก็คิดขึ้นมา และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือการนำเครื่องถ้วย ราน ชามโบราณลายครามมาเป็นภาชนะใส่เมนูต่าง ๆ ทำให้เกิดเป็นคอนเซปต์หนึ่งที่ทางเจ้าของร้านตั้งใจคือการนำของสะสมมาใช้และแบ่งปันให้ผู้อื่นได้ใช้และชื่นชมกับความสวยงาม

Botanica Café

พูดถึงการตกแต่งร้าน มาพูดถึงการตกแต่งเมนูคาเฟ่ต่าง ๆ บ้าง บอกได้เลยว่าทั้งรสชาติและการตกแต่งนั้นนับว่าอร่อยและสวยงามมาก ๆ เพราะขนมทุกชิ้น เครื่องดื่มทุกแก้วจะมีการตกแต่งด้วยดอกดอกไม้ ไบไม้หรือมีการออบแบบให้ดูวิเทจเข้ากับคอนเซปต์ของร้าน

Botanica Café
หน่อบี่ / Botanica Coffee

เครื่องดื่ม Signature ของร้านที่มาถึงที่ต้องลองสักครั้ง หน่อบี่ ที่ทางร้านเลือกใช้เอสเพรสโซช็อตเข้มข้นผสมผสานกับรสชาติของชาแบบไทย ๆ  รวมกันเป็นสองเลเยอร์สวย ที่ค่อย ๆ ละลายเข้ากันเป็นเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม มาพร้อม Botanica Coffee การรวมสองรสชาติที่ต่างกันของเอสเพรสโซและชาเขียวมัทฉะ ความคอนทราสที่ตัดกันของสีน้ำตาลและเขียวเหมือนสีของร้านมีตัดกันระหวังทั้งสองสี ซึ่งทั้งสองเมนูก็เสิร์ฟมาบนจานรองแก้วและถาดโลหะสวยงาม

Botanica Café
นมสตอเบอรี่​อุ่น / Chocolate Signature

อีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ภายในมีความหวาน หอม ละมุนแต่ที่ถูกบรรจุในภาชนะที่เป็นแก้วลายครามโบราณ นมสตอเบอรี่​อุ่น นมอุ่นกับเนื้อสตอเบอรี่มีฟองนมและวางสตอเบอรี่​สดด้านหน้า​ จะดื่มผ่านฟองนมหรือคนให้เข้ากันก็ดีทั้งคู่ ที่สำคัญถ้าทานตอนอุ่นๆ จะอร่อยมาก ทางคู่กับ Chocolate Signature ที่คนรักช็อกโกแลตไม่ควรพลาด เพราะช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ของทางร้านเป็นแบบไร้แป้ง ซึ่งให้รสชาติคล้ายบราวนี่เข้มข้น ให้สัมผัสหนึบหนับ เมื่อราดตามด้วยครีมนมชุ่มฉ่ำ ทำให้ตัวเค้กมีรสกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ทั้งสองเมนูเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความหวานและไม่อ้วน

Botanica Café
Versailles

มาต่อที่เค้กอีกชิ้นที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ Versailles หรือ แวซาย เป็นเมนู Signature ที่จำกัดจำนวนชิ้นต่อวัน เค้กบัตเตอร์ 2 ชิ้นประกบคู่กันสอดไส้กลางด้วยสตอเบอร์รี่และซอสสตอร์เบอร์รี่ ราดด้วยวิปครีมสีขาว เป็นความเปรี้ยวหวานี่ลงด้วย เค้กโฮมเมดที่วิวัฒมาจากเค้กสตอเบอร์รี่แบบทั่วไป

Botanica Café

อีกทั้งทางร้านยังรอบออกทำเค้กที่ออกแบบในสไตล์วิเทจเก๋ ๆ หรือเค้กที่เน้นผลไม้กับตกแต่งด้วยดอกไม้ทำให้เค้กธรรมดาดูไม่น่าเบื่อ มีความน้อยแต่มาก รับรองว่าต้องถูกใจเหล่าสาว ๆ สไตล์วินเทจสายหวานแน่นอน

Botanica Café

 

Botanica Café

Location : https://g.page/botanicabkk?share

📍 จากโครงการ KnightsBridge Samudphakarn City ไปที่ร้านใช้เวลาประมาณ 6 นาที  ระยะทาง 2.8กิโลเมตร

📌 : ถ.สุขุมวิท 15 สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

🚈 : BTS สถานที่สำโรง ทางออกที่ 6

⏰ : 10:30 – 20:00 น.

📞 : 08 1663 8884

Facebook : Botanica.bkk

 


Scenema Café
Scenema Café

Scenema Café

ย้อนรอยยุค 80s กับคาเฟ่ธีมโรงหนังสุดคลาสสิค

ไม่น่าเชื่อว่าในชุมชนที่อยู่อาศัยของชาวทิพวัลจะมีคาเฟ่สุด Unique แอบซ่อนอยู่ด้วยกับคาเฟ่ที่ตกแต่งให้เหมือนเป็นโรงหนังสกาล่าในยุค 80s ทั้งภายนอกและภายในโดนใจคนรักโรงหนังและหลงใหลกับความคลาสสิควินเทจ

Scenema Café

บรรยากาศร้านเต็มไปด้วย Moods ของความอาร์ตและความคลาสสิค เมื่อเข้ามาด้านในร้านจะเจอกับโรงหารแบบสมัยก่อน ทั้งโซนให้รอออเดอร์อาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงบรรยากาศรอบ ๆ และอีกส่วนที่สำคัญเป็นจุดเด่นเลยคือเคาน์เตอร์บาร์ที่ออกแบบให้เหมือนกับเคาน์เตอร์ขายตั๋วหนัง กับรถเข็นขายป๊อปคอร์นแบบโบราณที่หายดูได้ยากแล้วในสมัยนี้ เพิ่มความมีเสน่ห์ของความคลาสสิคไปอีก

Scenema Café

Scenema Café

ที่นี่มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ถ้าใครที่เป็นสายกินต้องมาลองเพราะมีทั้งอาหารไทยและต่างประเทศ เครื่องดื่ม และของหวานแบบนานาชาติให้ได้ลองชิม โดยเมนูแนะนำอยากให้มาลองเลบคือ Pizza Pasta และไก่ทอดสูตรพิเศษของทางร้าน

Scenema Café
Scenema Café

เมนูคาเฟ่ ขนมหวานที่นำ Pop – Corn เอกลักษณ์ของกินประจำโรงหนังมาเป็นส่วนหนึ่งในเมนูทำให้กลายเป็นเมนู Signature ของคาเฟ่โรงหนังที่สมบูรณ์แบบ

Scenema Café
Scenema Café

นอกเหนือจากเมนู Signature ที่ทางร้านแนะนำก็ยังมีเมนูคาว หวานอีกหลากหลายเมนูบอกได้เลยว่าเลือกทานกันไม่ถูกแน่นอนเพราะทุกเมนูทั้งน่ากินและมีให้เลือกเยอะมาก หลังจากที่เต็มอิ่มสุด ๆ กับเมนูอาหาร ไปต่อด้วยการเดินย่อยถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ ของร้านที่อาจจะหาถ่ายได้ยากในยุคนี้ อยากจะบอกว่าที่ร้านมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เยอะมาก นอกจากนี้ยังมีตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์ย้อนยุคให้ได้ลองเล่นสนุกกันอีกด้วย

Scenema Café

 

Scenema Café

Location : https://goo.gl/maps/M8osLWfE9HJz5GxHA

📍 จากโครงการ KnightsBridge Samudphakarn City ไปที่ร้านใช้เวลาประมาณ 6 นาที  ระยะทาง 2.0กิโลเมตร

📌 : หมู่บ้านทิพวัล 1 ซอย 43 ต.บางเมือง เมืองสมุทรปราการ (หน้าโรงเรียนอัชสัมชัญ สมุทรปราการ)

🚈 : MRT ทิพวัล

⏰ : เปิดทุกวัน 10.00-20.00น. (Last order 19.30)

📞 : 089 022 5015

Facebook : Scenema Café

 


 

จบไปกับการแนะนำจุด ปัก 5 หมุดเช็คอินบน New Landmark ย่านเทพานรักษ์ – สุขุทวิท ร้านอาหารและคาเฟ่ มาแนะนำต่อกันที่โครงการ KnightsBridge Samutprakan City โลเคชั่นจะอยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการที่เป็นชุมชนทิพวัลซึ่งจะมีร้านอาหารและของกินให้เลือกสรรอีก แล้วที่ข้าง ๆ กันก็เป็น Palm Island Mall ศูนย์การค้า แหล่งช็อปปิ้งในชุมชนอันเงียบสงบที่มีร้านค้าอิสระและร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ อีกทั่งยังมี Big C Market สามารถซื้อเหล่าของสดมาไว้ทำอาหารได้ แล้วยังมีร้านบุฟเฟต์ ร้านอาหารและคาเฟ่เล็ก ๆ รับรองว่าอยู่ที่นี้มีอาหารให้เลือกกินหลากหลายไม่น่าเบื่อแน่นอน

 

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

คอนโดพร้อมเข้าอยู่ ติดรถไฟฟ้า MRT ทิพวัล 0 เมตร พร้อมสัมผัสความหรูหราด้วยส่วนกลางถึง 5 ชั้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ ทุก Generations ไม่ว่าจะอยู่คนเดียวแบบ First Jobber อยู่เป็นคู่คู่รักที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว หรืออยู่เป็นครอบครัว

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

Twilight Edge Pool

อีกมุมไฮไลท์ของโครงการ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และจากุซซี่ระบบน้ำเกลือ ไม่ทำร้ายผิวและผมมองเห็นวิวเมืองและโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาแบบมุมกว้าง ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

Dynamic Fitness And Spinning Room เต็มชั้น

พร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่สำคัญ คุณสามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิวแบบพาโนราม่าสุดสายตา ปลดปล่อยจินตนาการราวกับโลกทั้งใบเป็นของคุณคนเดียว

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

Co-Working Space ขนาดใหญ่

ตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal พื้นที่สำหรับทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อม Wireless Charger แบบฝังโต๊ะให้คุณชาร์ตโทรศัพท์มือถือได้สะดวก และPrivate Meeting Room ให้คุณประชุมแบบออนไลน์ได้ในห้องส่วนตัว

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

Private Sky Lounge

พื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกบ้านที่สามารถนั่งเล่น พบปะ สังสรรค์กับเพื่อนๆ รวมถึง Mini Bar และ Board Game ด้วยวิว Garden ติดพื้นที่สีเขียว ที่มองออกไปก็เห็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

Serenity Garden

สวนเพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกายแล้ว ยังมีพื้นที่สีเขียวในโครงการรวมกว่า 1 ไร่ ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

SKY SCRAPER

ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้แบบ Panorama ที่สวยที่สุดในย่านทั้งหมดนี้ สามารถสัมผัสได้ที่ KnightsBridge Samutprakan City ติดรถไฟฟ้าสถานีทิพวัลเท่านั้น

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐚𝐦𝐮𝐭𝐩𝐫𝐚𝐤𝐚𝐧 𝐂𝐢𝐭𝐲

เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมวิวเมืองสมุทรปราการทำเลที่กำลังจะเติบโตในอนาคตหนึ่งใน Land Mark ของเมืองสมุทรปราการดีที่สุดในย่านของสุขุมวิท – เทพารักษ์

เริ่มต้นเพียง 𝟐.𝟓𝟗 ลบ.*

รับชมรีวิวร้านอาหารและคาเฟ่เด็ด ๆ แบบเต็ม ๆ สำหรับชาวย่านสุขุทวิท – เทพารักษ์ ที่รายการเซลล์ชวนชิลล์ พาชิลล์ร้านเด็ดย่าน “สมุทรปราการซิตี้” I EP.5 ลัดเลาะพาชิมร้านอาหารและคาเฟ่เด็ด ๆ รอบโครงการ Knightsbridge Samutprakarn City

👉🏼 https://bit.ly/3SV1niw

>>>>>>>>>>>

✅ ผ่อนสบาย เริ่มเพียง 7,900 บ./ด.*

✅ Fully Fitted ห้องกว้าง เพดานสูง 2.8 เมตร โปร่ง โล่ง สบาย

✅ เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก 2 เส้น (สุขุมวิทและศรีนครินทร์)

✅ เพียง 1 สถานี เชื่อมต่อ Interchange สำโรง (สายสีเขียวสุขุมวิท)  / 20 นาที สู่ใจกลางเมือง เอกมัย-ทองหล่อ

✅ เทคโนโลยีครบครัน ด้วยระบบ Home Automation พร้อม Smart Mirror ให้ทุกยูนิต

✅ ระบบจอดรถ Auto Parking และรองรับ EV Charger

>>>>>>>>>>>

💬 Line : https://lin.ee/YBxz9e2

📱 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 020 300 000 หรือ นัดเยี่ยมชมโครงการ KnightsBridge Samutphakan City

👀 สนใจโครงการอื่น ๆ ในเครือ Park Luxury

 

#Knightsbridge #Origin #OriginProperty #MRT #ทิพวัล #คอนโดติดรถไฟฟ้า #รถไฟฟ้าสายสีเหลือง #คอนโดพร้อมอยู่ #ปัก5หมุดเช็คอินบนNewLandmarkย่านเทพานรักษ์สุขุทวิท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…