แชร์

ออริจิ้น จัดพิธีลงเสาเอก โครงการ “ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ สิรินทร สเตชั่น” คอนโดใหม่ Duo Space แห่งแรกในย่านสิรินธร

คุณวุฒิพันธุ์ สว่างพื้น Head of Business Unit บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรและบริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้าง ร่วมพิธีลงเสาเอกก่อสร้างโครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ สิรินธร สเตชั่น (Origin Plug & Play Sirindhorn Station) คอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น 3 อาคาร ห้องพักอาศัยจำนวน 1,034 ยูนิต พร้อมส่วนกลางส่วนกลาง 𝟕 ชั้น
จัดเต็มทุก 𝐅𝐀𝐂𝐈𝐋𝐈𝐓𝐈𝐄𝐒 ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 𝐒𝐊𝐘 𝐏𝐀𝐍𝐎𝐑𝐀𝐌𝐀 𝐋𝐎𝐔𝐍𝐆𝐄 วิวเมือง 𝟑𝟔𝟎 องศา ,𝐂𝐎-𝐖𝐎𝐑𝐊𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄, 𝐒𝐊𝐘 𝐖𝐎𝐑𝐊𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄, 𝐅𝐎𝐎𝐃 𝐓𝐑𝐔𝐂𝐊 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍 และ 𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 แบบครบครัน ตอบโจทย์ชาว Start Up โดยเฉพาะ

โครงการ “ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ สิรินธร สเตชั่น” ตั้งอยู่ริมถนนสิรินธร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสิรินธร สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนจรัญฯ และถนนราชวิถี ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และคอมมูนิตี้มอลล์หลากหลายแห่ง ทั้งนี้ โครงการได้ผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ปี 2567 ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท สนใจรายละเอียดโครงการคลิก https://bit.ly/3j1ywN6 โทร. 020 300 000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…