แชร์

พลิกโฉม “ลาดพร้าว-บางกะปิ” แลนด์มาร์คใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ลาดพร้าว – บางกะปิ” จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เมื่อรถไฟฟ้า 3 สาย สีเหลือง-สีส้ม-สีน้ำตาล มาเชื่อมต่อกัน และ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” ปรับโฉมใหม่ สู่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อาณาจักรศูนย์การค้าครบวงจรของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก (เร่งเสร็จสิ้นปี 2566) และเมื่อ “Skywalk” ทางเดินลอยฟ้ายาว 1,400 เมตร บางกะปิ-แยกลำสาลี-หัวหมาก-ศรีนครินทร์ เสร็จเรียบร้อย “ลาดพร้าว – บางกะปิ จะกลายเป็น จุดเปลี่ยนที่สำคัญในการก้าวสู่ ทำเลอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

“ลาดพร้าว-บางกะปิ” จะกลายเป็นทำเลที่เพียบพร้อมและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เรียกว่า ครบ จบ ในย่าน ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาชั้นนำ เช่น NIDA, โรงเรียนบดินทร์เดชา, ม.รามคำแหง และโรงพยาบาลคุณภาพ เช่น เวชธานี, ลาดพร้าว, สมิติเวช, รามคำแหง

และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือห้างสรรพสินค้าอย่าง “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ที่ได้ปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์ โรดแมพ Rebranding เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ พร้อมปักหมุดเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เป็นแฟล็กชิพ แลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ซึ่งตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว-บางกะปิ แยกบางกะปิ และลำสาลี โดยมีสถานีลำสาลี เป็นศูนย์รวมการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าหลัก 3 สาย

  1. รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่ สถานีแยกลำสาลี (ลาดพร้าว-สำโรง) เปิดใช้งานแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน 2566
  2. รถไฟฟ้าสายสีส้ม (บางขุนนนท์ – ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – แยกร่มเกล้า) คาดการณ์เปิดใช้งานปี 2568
  3. รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี) เชื่อมต่อเมืองด้านฝั่งแคราย กับฝั่งเกษตร-นวมินทร์ โดยมีแผนเปิดให้บริการในปี 2571

และด้วยการพัฒนาที่ก้าวกระโดด สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะส่งผลให้ลาดพร้าว – บางกะปิ ขึ้นแท่นไปเป็น แลนด์มาร์คใหม่ในอนาคต

พบกับ โครงการจาก Origin บนทำเลศักยภาพ ลาดพร้าว – บางกะปิ
The Origin Ladprao-Bangkapi คอนโดใหม่ ตึกสูงแห่งเดียวในบางกะปิ บนทำเลศักยภาพใจกลาง HUB ใหม่แห่งอนาคต ใกล้ MRT สถานีบางกะปิ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 644 ยูนิต พร้อมส่วนกลางสุดหรู 4 ชั้น ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เริ่ม 2.59 ลบ.*
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3O9HOCj

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
🔸Location : https://bit.ly/3mhHhDO
🔸Line OA : https://lin.ee/ORwk2EI
🔸โทร. 020-300-000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…